scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các bạn Du học sinh xuất cảnh tháng 10.2015
29/09/2015
1111
ESO - Ngày 24.09.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ xuất cảnh cho ba bạn du học sinh sang Nhật nhập học vào tháng 10. Lễ xuất cảnh được tổ chức nhằm củng cố niềm tin cho các bạn du học sinh trước những khó khăn sẽ đối mặt khi học tập tại Nhật, đồng thời tạo điều kiện giao lưu giữa các bạn du học sinh chuẩn bị xuất cảnh và những bạn du học sinh đang học tiếng Nhật ở trường để nuôi dưỡng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các thế hệ du học sinh Kaizen.

Anh Xuân Lanh - Trưởng phòng Tư vấn du học Nhật Bản giúp các bạn trẻ hiểu được tinh thần tự lập: “Tự lập không phải là sống xa gia đình mà tự lập là biết cách sắp xếp cuộc sống, cân bằng giữa việc học và việc làm thêm, cân nhắc chi tiêu hợp lý. Thời gian sống và học tập tại Nhật Bản sẽ tạo cho các bạn môi trường để rèn luyện tính tự lập.”


Qua thiết bị hội nghị truyền hình, chị Mai Chi - nhân viên công ty Esuhai hiện đang công tác tại văn phòng Nhật Bản đã chia sẻ với các bạn kinh nghiệm du học của chính mình: “Khi sang đến Nhật, các em sẽ đối diện với nhiều sự chọn lựa. Lựa chọn nào cũng phải đánh đổi và đầy khó khăn. Có thể các em sẽ mắc sai lầm và tốn thời gian sửa chữa nhưng chỉ có tuổi trẻ mới cho các em cơ hội để trải nghiệm! Cho nên chị khuyên các bạn hãy cho tuổi trẻ được vượt qua những chọn lựa khó khăn để trưởng thành.”

Cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng gửi đến các bạn lời nhắn nhủ chân tình, gần gũi: “Ở Việt Nam các em được gia đình bảo bọc nhưng sang Nhật thì các em phải tự chăm sóc bản thân, tự kiếm sống, có khi chỉ ngủ 3 - 4 tiếng đã phải thức dậy đi học, đi làm, nhiều lúc sẽ vô cùng nhớ nhà, nhớ món ăn Việt Nam. Nhưng đó là con đường các em chọn lựa để đến với tri thức. Giáo dục Nhật Bản với bề dày lịch sử và nguồn tài liệu học tập phong phú sẽ khiến các em hài lòng với chọn lựa của mình. Chúc các em thành công.”



Anh Xuân Lanh và cô Minh Đức trao cho các bạn du học sinh giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tiếng Nhật và văn hóa giao tiếp Nhật Bản tại trường KaizenYoshidaSchool

Chị Đinh Thị Ngân - Phụ huynh du học sinh Thùy Dương gửi lời cảm ơn công ty, nhà trường đồng thời động viên, căn dặn các bạn du học sinh trước xuất cảnh. (ảnh dưới)


Các bạn du học sinh Thùy Dương, Kim Trang, Ái Loan (từ trái sang phải) gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh Xuân Lanh, cô Minh Đức, chị Mai Chi và gia đình đã luôn đồng hành, giúp đỡ và ủng hộ lựa chọn du học Nhật Bản của các bạn. (ảnh dưới)



Đại diện công ty, nhà trường, gia đình và các bạn học viên lớp du học cùng chụp ảnh lưu niệm với các bạn du học sinh sắp xuất cảnh

Lễ xuất cảnh du học đã dần trở thành nét văn hóa du học Kaizen, tạo nên sự gắn kết chặt chẽ giữa các bạn du học sinh đã và đang học tại KaizenYoshidaSchool. Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn du học sinh sẽ có những trải nghiệm du học Nhật Bản đáng nhớ và gặt hái thật nhiều kiến thức giúp phát triển sự nghiệp của bản thân trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này