scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham gia ngày hội tư vấn và tuyển dụng tại Đại học Bách Khoa
10/11/2015
1133
ESO - Ngày 07.11. 2015, công ty Esuhai đã tham dự ngày hội tư vấn và tuyển dụng tại trường Đại học Bách Khoa TP HCM (268 Lý Thường Kiệt, P.14, Hồ Chí Minh) với mục đích đem đến cơ hội làm việc tại Nhật Bản cho các kỹ sư trẻ trong tương lai.

Tham gia chương trình “Xây dựng thương hiệu và đẳng cấp kỹ sư Việt Nam”, các kỹ sư làm việc tại Nhật sẽ có cơ hội nâng cao chuyên môn, học hỏi văn hóa, kỹ năng làm việc theo phong cách Nhật và trình độ tiếng Nhật, đồng thời có thể tích lũy 800 triệu trong ba năm làm việc tại Nhật.

Trước khi tham gia phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng Nhật Bản, ứng viên sẽ được đào tạo tiếng Nhật, văn hóa giao tiếp Nhật Bản và được cấp học bổng tiếng Nhật lên đến 36 triệu đồng tại KaizenYoshidaSchool. Chương trình đào tạo tiếng Nhật, tác phong và văn hóa Nhật Bản được giảng dạy tại trường sẽ trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết cho các bạn kỹ sư tự tin đến Nhật làm việc.

Tại ngày hội, các bạn sinh viên trường Đại học Bách Khoa đã được các chuyên viên tư vấn của công ty Esuhai cùng các bạn kỹ sư đang tham gia chương trình kỹ sư do công ty Esuhai phái cử giới thiệu thông tin chi tiết chương trình làm việc tại Nhật đồng thời giải đáp thắc mắc của các bạn xoay quanh nội dung chương trình. (ảnh dưới)

Thông qua ngày hội tư vấn và tuyển dụng việc làm tại Nhật Bản, công ty Esuhai mong muốn các bạn kỹ sư Đại học Bách Khoa sẽ nhanh chóng tiếp cận với cơ hội phát triển sự nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này