scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam
23/11/2015
1029

Trong niềm vui chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2015, thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt cùng lời tri ân chân thành đến toàn thể quý thầy cô giáo KaizenYoshidaSchool. Thầy mong muốn các thầy cô giáo KaizenYoshidaSchool sẽ ngày càng nỗ lực trau dồi kiến thức, đạo đức nghề nghiệp để tận tâm định hướng, dẫn dắt các thế hệ học trò thực hiện thành công ước mơ và hoài bão của cuộc đời.

Trong buổi lễ, tập thể giáo viên KaizenYoshidaSchool và đại diện học viên đã gửi tặng thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn những bó hoa tươi thắm với lời chúc sức khỏe và lời tri ân sâu sắc nhất.

Thầy Hiệu trưởng cũng bày tỏ sự khen ngợi 45 tác phẩm tập san của các lớp tham gia cuộc thi thiết kế tập san chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đồng thời công bố và trao giải cho 10 tập san xuất sắc nhất cuộc thi.

Tiếp đó, thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn cùng chị Thùy Trang, cô Minh Đức - thành viên Hội đồng ban Giám khảo cuộc thi và đại diện các thầy cô giáo đã lần lượt trao bằng khen và giải thưởng cho các lớp ESU 155 - Giải Nhất, ESU139 - Giải Nhì, ESU140 - Giải Ba và các lớp ESU132- ESU 110 - DNA2 - ESU151 - ESU130 - KS9B - ESU115 - Giải khuyến khích.

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan và rộn ràng niềm vui, trước niềm tin và sự kỳ vọng rất lớn từ thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn cùng toàn thể học viên Kaizen, tập thể thầy cô giáo nguyện đồng lòng chung sức vì sứ mệnh đào tạo và sự phát triển hơn nữa của KaizenYoshidaShool trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này