scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Trường trung học Ritsumeikan Keisho thăm KaizenYoshidaSchool
25/11/2015
1545
ESO - Ngày 19.11.2015, trường KaizenYoshidaSchool đã đón tiếp đoàn học sinh của trường trung học Ritsumeikan Keisho đến thăm và giao lưu với các bạn học viên. Buổi giao lưu nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ gặp gỡ, trò chuyện chia sẻ về nét đẹp văn hóa của hai đất nước.

Tại buổi giao lưu, ông Satomura Yusuke - Phó Hiệu trưởng trường KaizenYoshidaSchool đã giới thiệu đến các bạn học sinh trường trung học Ritsumeikan Keisho về các bạn trẻ Việt Nam tham gia chương trình kỹ sư và Thực tập sinh Nhật Bản để giúp các bạn hiểu được ý chí và hoài bão của các bạn trẻ Việt Nam đồng thời giúp các bạn ý thức được trách nhiệm của bản thân trong vai trò là nguồn nhân lực trẻ của Nhật Bản.

Tiếp đến, các bạn học sinh trường Ritsumeikan Keisho đã tham quan lớp học và giao lưu với các bạn học viên KaizenYoshidaSchool.


Bên cạnh đó, các bạn còn có buổi trò chuyện thân mật với các anh kỹ sư lớp KS8 về những dự định, hoài bão tương lai đồng thời giới thiệu những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản đến với các anh KS8.


 

Bạn Tsubana Kajin chia sẻ: “Khi vừa đến Việt Nam em đã thấy có rất điểm tương đồng giữa Việt Nam và Nhật Bản. Chương trình Thực tập sinh Nhật Bản sẽ làm cho hai nước xích lại gần nhau hơn. Em thật sự ngưỡng mộ ý chí và sự quyết tâm của các anh chị khi tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. Em chúc các anh chị thành công.”

 

Kết thúc buổi giao lưu, đại diện đoàn học sinh trường Ritsumeikan Keisho gửi lời cảm ơn đến trường KaizenYoshidaSchool. Thông qua buổi giao lưu, các bạn đã học tập được rất nhiều từ tinh thần, ý chí quyết tâm nơi các bạn học viên trường KaizenYoshidaSchool và ngược lại các bạn học viên Kaizen đã hiểu thêm rất nhiều điều hay về văn hóa Nhật Bản.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này