scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp kỹ sư KS10
17/12/2015
1059
ESO - Ngày 14.12.2015, công ty Esuhai đã tổ chức lễ khai giảng cho 50 bạn kỹ sư đã xuất sắc vượt qua 500 ứng viên để tham gia chương trình “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam.”

Trong hội thảo, anh Satomura Yusuke - Trợ lý Giám đốc chia sẻ ý nghĩa của chương trình “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam” đến với các bạn kỹ sư: “Chương trình phái cử kỹ sư làm việc tại Nhật Bản của công ty Esuhai là cầu nối để nhà tuyển dụng Nhật Bản và nhân sự cao cấp Việt Nam tìm thấy cơ hội cùng phát triển. Thông qua chương trình đào tạo tiếng Nhật trung cấp, các kỹ năng làm việc theo phong cách Nhật Bản, quản lý sản xuất đã giúp các kỹ sư trẻ xây dựng nền tảng sự nghiệp vững chắc tại đất nước có nền công nghiệp phát triển Nhật Bản. Đồng thời, sức trẻ và năng lực sáng tạo của kỹ sư Việt Nam sẽ chính là nhân tố thúc đẩy sự phát triển của các công ty Nhật.”

Tiếp đến, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng trường KaizenYoshidaSchool và  thầy Thanh Bình - chủ nhiệm lớp kỹ sư đã phổ biến chương trình học tiếng Nhật và quy trình đánh giá kết quả học tại KaizenYoshidaSchool. (ảnh dưới)


 

Thầy Thanh Bình cho biết, chương trình học tiếng Nhật dành cho kỹ sư được thiết kế với số tiết học tăng cường giúp các bạn kỹ sư chưa biết tiếng Nhật nhanh chóng đạt trình độ tương đương N3, N2 sau một năm học tại trường KaizenYoshidaSchool. Chính vì thế, các bạn cần phải tập trung cao độ cho việc học tiếng Nhật để đạt được kết quả như mong muốn. Xuyên suốt khóa học tiếng Nhật các bạn sẽ được công ty Esuhai sắp xếp các cuộc phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật Bản.

Các bạn học viên lớp KS10 thể hiện niềm vui và sự quyết tâm học tập trong buổi khai giảng (ảnh dưới)


Với chương trình “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam”, công ty Esuhai đã cùng các kỹ sư Việt Nam khẳng định vị thế của chất lượng nguồn nhân sự cao cấp Việt Nam ở thị trường Nhật Bản. Công ty Esuhai chúc các bạn kỹ sư có thời gian học tập hiệu quả tại KaizenYoshidaSchool để sớm đến với cơ hội phỏng vấn thành công và sang Nhật làm việc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này