scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo việc làm Nhật Bản tại Cao đẳng nghề Đồng Nai
14/12/2015
1220
ESO - Ngày 12.12.2015, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo việc làm Nhật Bản tại trường Cao đẳng nghề Đồng Nai nhằm đem đến cơ hội làm việc và phát triển nghề nghiệp cho các bạn sinh viên đã tốt nghiệp.

Mở đầu hội thảo, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phòng Phát triển nguồn của công ty Esuhai đã chia sẻ thông tin về nhu cầu tuyển dụng của các công ty tại Nhật Bản. Anh cho biết, những ngành nghề đang có nhu cầu nhân sự lớn đó là cơ khí, xây dựng, điện tử, chế biến thực phẩm,… với các đơn tuyển lên đến 200 - 300 nhân sự/ năm. Đây là cơ hội cho thanh niên trẻ Việt Nam làm việc và trải nghiệm cuộc sống ở đất nước Nhật Bản. (ảnh dưới)


Chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử khác với những chương trình xuất khẩu lao động tại các thị trường khác ở quy trình đào tạo kỹ lưỡng về tiếng Nhật và tác phong làm việc. Quan trọng hơn, công ty Esuhai định hướng các bạn đặt mục tiêu và lên kế hoạch thực hiện để đạt được trình độ tiếng Nhật N1, N2, N3 trong thời gian ba năm làm việc tại Nhật. Đạt được mục tiêu theo định hướng trên, các bạn sẽ dễ dàng tìm được công việc phù hợp với mức lương xứng đáng khi trở về Việt Nam.

 

Tiếp theo, anh Hoàng Kha chuyên viên phòng Phát triển nguồn đã hướng dẫn các bạn quy trình và thủ tục để đăng ký tham gia chương trình. Anh cho biết, nhà tuyển dụng Nhật Bản rất kỹ lưỡng trong việc đọc và lựa chọn CV của các bạn. Tính cách là tiêu chí đánh giá quan trọng hàng đầu đối với một ứng viên có nguyện vọng tham gia chương trình thực tập sinh Nhật Bản.


Công ty Esuhai cũng đã dành thời gian trả lời các thắc mắc của phụ huynh và các bạn về chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. (ảnh dưới)


Bên cạnh đó, các ứng viên tham dự hội thảo đã được giao lưu với các cựu sinh viên trường Cao đẳng nghề Đồng Nai đang tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử và đang học tại trường KaizenYoshidaSchool.


Các bạn học viên KaizenYoshidaSchool trình bày điệu nhảy “Doraemon” vui nhộn

Với hội thảo việc làm Nhật Bản, công ty Esuhai hy vọng sẽ giúp các bạn nhanh chóng tìm được hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này