scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool trao tặng nhà tình thương cho gia đình anh Cao Thanh Khoa - Tỉnh Tiền Giang
03/07/2015
1538
ESO - Ngày 01.07.2015, đại diện công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã trao tặng nhà tình thương cho gia đình anh Cao Thanh Khoa tại “Lễ bàn giao nhà tình thương” do Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Cái Bè - tỉnh Tiền Giang tổ chức.

Chị Dương Thị Lệ - Phó Chủ tịch Hội NNCĐ Da Cam/Dioxin tỉnh Tiền Giang cho biết cháu Cao Thanh Khang (9 tuổi), con trai út của gia đình anh Cao Thanh Khoa và chị Nguyễn Thị Dình đã bị thiểu năng, tàn tật từ lúc lọt lòng, cả gia đình chỉ trông chờ vào đồng lương ít ỏi làm phụ hồ của anh Cao Thanh Khoa. Dù sống trong cảnh khó khăn thiếu thốn nhưng anh chị đã không ngừng nỗ lực, miệt mài lao động và đã dành dụm, tích góp mua được một nền đất nhỏ. Trân trọng nghị lực vượt khó vươn lên với ước mơ xây dựng một căn nhà nhỏ, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã trao tặng anh chị số tiền 30.000.000 đồng để giúp anh chị xây cất căn nhà nhỏ cho tổ ấm yêu thương.

Căn nhà tạm bợ của gia đình anh Cao Thanh Khoa và chị Nguyễn Thị Dình trước khi xây cất

Sau hai tháng thi công, ngôi nhà tình thương của gia đình anh Cao Thanh Khoa đã được hoàn thành trong sự vui mừng phấn khởi của gia đình, chính quyền, người dân địa phương nói chung và công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool nói riêng. Ngôi nhà không chỉ là minh chứng cho tình yêu thương, sự sẻ chia, đồng cảm sâu sắc của tình người mà còn là niềm tin và là lời chúc mang nhiều ước vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn, no ấm hơn gửi đến gia đình anh Cao Thanh Khoa cùng những gia đình có chung hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống!



Đại diện cty Esuhai - KaizenYoshidaSchool trao tặng “Nhà tình thương” và chiếc tivi hiệu Toshiba 32 inch cho gia đình anh Cao Thanh Khoa


Anh Cao Thanh Khoa xúc động nói lời cảm ơn chân thành gửi đến chính quyền địa phương, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool và bà con lối xóm đã thương yêu, động viên và giúp đỡ gia đình anh xây dựng ngôi nhà tình thương!


Đoàn công tác xã hội Esuhai - KaizenYoshidaSchool chụp hình lưu niệm cùng chị Dương Thị Lệ - Phó Chủ tịch Hội NNCĐ Da Cam/Dioxin tỉnh Tiền Giang (thứ hai từ trái sang) và gia đình anh Cao Thanh Khoa - chị Nguyễn Thị Dình - bé Cao Thanh Khang

Hoạt động xã hội thăm và giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam không chỉ nói lên sự quan tâm sâu sắc của công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School đối với những nạn nhân mang di chứng dioxin mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Esuhai - KYS với triết lý "Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác" để luôn mong muốn được quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn những số phận bất hạnh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên xây dựng cuộc sống no ấm hơn, tốt đẹp hơn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này