scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh cuối tháng 06.2015
02/07/2015
1076
ESO - Ngày 27.06.2015, công ty Esuhai đã tổ chức lễ xuất cảnh cho 68 bạn học viên đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo tại KaizenYoshidaSchool trong không khí trang trọng với sự tham dự của đại diện công ty, nhà trường và phụ huynh học viên.

Tại buổi lễ, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám Đốc đại diện công ty gửi đến các bạn học viên sắp xuất cảnh những lời dặn dò tâm huyết: “Nhiệm vụ chính của các du học sinh Việt Nam ở Nhật là học tập, công việc làm thêm chỉ giúp các bạn trang trải việc học. Còn nhiệm vụ chính của Thực tập sinh là làm việc nhưng công ty và nhà trường luôn định hướng giúp các em cần phải đặt mục tiêu học tập bên cạnh mục tiêu hoàn thành tốt công việc của mình để xây dựng sự nghiệp vững chắc sau khi về nước. Các em đã chọn đến Nhật làm việc thì hãy biến sự chọn lựa của các em thành một lựa chọn tối ưu. Sự tự học trong môi trường làm việc tiến bộ tại Nhật Bản sẽ giúp các em thay đổi cách tư duy, cách làm việc và quan trọng hơn cả là thay đổi đời sống của chính các em.”

Bên cạnh những dặn dò về cách làm việc, cuộc sống, anh còn nhấn mạnh các điều không nên vi phạm tại Nhật gồm: bỏ trốn, ăn cắp, chuyển tiền bất hợp pháp, mua bán đồ ăn cắp, đánh nhau và quan hệ nam nữ không lành mạnh.

Anh Thanh Sơn chia sẻ kinh nghiệm sống và làm việc tại Nhật với các bạn học viên.

Để giúp các bạn vững tin trên con đường sang Nhật học tập và làm việc, cô Đoàn Thị Đấy - giáo viên dạy tiếng Nhật trường KaizenYoshidaSchool - cựu Thực tập sinh đã thành công với chương trình Thực tập kỹ năng gửi đến các bạn học viên những lời động viên chân tình, gần gũi: “Đã từng là một Thực tập sinh nên cô biết khi đưa ra quyết định tham gia chương trình Thực tập kỹ năng, các em đã phải đánh đổi điều gì và gặp những khó khăn nào, chính vì thế các em nên trân trọng, tận dụng tốt cơ hội học tập do chính mình tạo ra. Cô chúc các em đạt được những mục tiêu và mục đích riêng thông qua chương trình Thực tập sinh Nhật Bản để không uổng phí thời gian và công sức của bản thân.”

Anh Lê Anh Tuấn và chị Terashima Miwako - nhân viên Esuhai đã đồng hành với các bạn trong suốt quá trình phỏng vấn tuyển dụng đã chia sẻ niềm vui cùng các bạn: “Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool tổ chức lễ tuyên thệ trước xuất cảnh nhằm mục đích cùng các em nhìn lại những nỗ lực của chúng ta khi vượt qua các kỳ phỏng vấn cam go của nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng Nhật Bản luôn đánh giá cao các Thực tập sinh do công ty Esuhai phái cử, vì vậy công ty và nhà trường mong rằng các em sẽ là những đại sứ thương hiệu cho tinh thần lao động và học tập của người Việt Nam khi đến Nhật làm việc. Chúc các em thành công.”


Sau phần chia sẻ của đại diện công ty và nhà trường, anh Minh Duy đã hướng dẫn các thủ tục xuất nhập cảnh để giúp các bạn Thực tập sinh tự tin trước lộ trình bay sang Nhật sắp đến. (ảnh dưới)


Tiếp theo, các bạn học viên thực hiện nghi thức lễ tuyên thệ trong không khí trang nghiêm và đầy quyết tâm:


Niềm vui của các bạn học viên trong lễ tuyên thệ trước xuất cảnh:



Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập sinh Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng phát triển kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này