scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp Esu 142 - 143 - 144 - 145
23/06/2015
1166
ESO - Ngày 17.06.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ khai giảng cho 95 bạn tân học viên tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại hội trường công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM)

Khi được hỏi về mục đích tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản, các bạn tân học viên đã chia sẻ những mong muốn và dự định cho tương lai:

Học viên Như Thảo: “Em chọn tham gia chương trình với mong muốn tìm kiếm một môi trường thách thức hơn để phát triển sự nghiệp.”

Học viên Phương Dung: “Em tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Nhật, em muốn nâng cao trình độ chuyên môn thông qua chương trình Thực tập sinh Nhật Bản.”

Sau khi lắng nghe mong muốn và nguyện vọng của các  bạn, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phòng phát triển nguồn (RDD) chia sẻ với các bạn học viên về những cơ hội và thách thức khi tham gia chương trình: “Chương trình Thực tập kỹ năng vừa giúp thanh niên Việt Nam có cơ hội trải nghiệm và học tập tác phong làm việc của người Nhật vừa tích lũy vốn để thực hiện những dự định lập nghiệp sau khi về nước. Nhưng trước khi đạt được những mục đích tốt đẹp đó, các bạn phải đủ bản lĩnh để vượt qua cám dỗ và khó khăn trong ba năm sống và làm việc tại Nhật."


Trong lễ khai giảng, anh Quốc Hưng - Trưởng phòng Pháp chế giúp các bạn hiểu rõ nguồn gốc của chương trình. Anh cho biết, mục đích chính của chương trình Thực tập sinh Nhật Bản là giúp các Thực tập sinh nâng cao tay nghề chuyên môn và trình độ Nhật ngữ hơn là tập trung vào việc tích lũy vốn. Nhật Bản tiếp nhận Thực tập sinh nhằm giúp nâng cao tay nghề cho nguồn nhân lực đến từ những nước đang phát triển. Thái Lan là một đại diện thành công của chương trình Thực tập sinh Nhật Bản, trở thành nước hàng đầu về khuôn mẫu ở Đông Nam Á. Sau thành công của Thái Lan, Việt Nam đã phái cử Thực tập sinh sang Nhật với mong muốn xây dựng đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao phục vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đồng thời, qua những phân tích, ví dụ cụ thể anh giúp các bạn hiểu rõ ý nghĩa của việc tuân thủ đúng pháp luật Nhật dành cho Thực tập sinh nước ngoài đối với việc duy trì và phát triển chương trình Thực tập sinh Nhật Bản trong những năm sắp đến.


Tiếp đến, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng trường KaizenYoshidaSchool đã phổ biến chương trình học, thông tin lớp học và nội quy trường KaizenYoshidaSchool. Cô mong muốn với chương trình đào tạo tại trường KaizenYoshidaSchool, các bạn học viên sẽ được trang bị tiếng Nhật, những kiến thức về văn hóa và các kỹ năng làm việc tại Nhật nhằm giúp các bạn thích nghi tốt với môi trường làm việc mới. (ảnh dưới)

Niềm vui của các bạn học viên trong lễ khai giảng:


Esu 142


Esu143


Esu144


Esu145

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên sẽ gặt hái nhiều kiến thức và niềm vui trong quá trình học tập tại trường KaizenYoshidaSchool.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này