scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc mừng các bạn Thực tập sinh xuất cảnh nửa đầu tháng 06.2015
17/06/2015
1186
ESO - Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc mừng 36 bạn học viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tập tại trường KaizenYoshidaSchool và xuất cảnh nửa đầu tháng 06/2015.

Nhằm giúp hành trình xuất cảnh của các bạn Thực tập sinh được suôn sẻ và dễ dàng, anh Minh Duy - đại diện công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool đã tận tình hướng dẫn các thủ tục xuất, nhập cảnh để các bạn tự tin khi sang Nhật làm việc. (ảnh dưới)


Các bạn Thực tập sinh đã tham gia lễ tuyên thệ với ý chí quyết tâm và tinh thần sẵn sàng. Nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh giúp các bạn Thực tập sinh nghiêm túc nhìn lại quá trình nỗ lực học tập ở trường KaizenYoshidaSchool và xác định rõ ràng mục đích, mục tiêu sang Nhật làm việc của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh của các bạn trong lễ tuyên thệ:



Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn giữ vững niềm tin, nghị lực và ý chí để thực hiện các mục tiêu và mục đích đã đặt ra khi tham gia chương trình Thực tập sinh kỹ năng do công ty Esuhai phái cử.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này