scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cơ hội việc làm Nhật Bản cho sinh viên trường Cao đẳng Công Nghiệp Huế
10/06/2015
1239
ESO - Ngày 03.06.2015, hội thảo tuyển dụng chương trình việc làm Nhật Bản do công ty Esuhai cùng Cao đẳng Công Nghiệp Huế đồng tổ chức đã diễn ra thành công, đem cơ hội làm việc đến với sinh viên, góp phần giải quyết vấn đề việc làm cho các bạn tại khu vực miền Trung.

Tham dự hội thảo có sự hiện diện của ban lãnh đạo nhà trường: thầy Nguyễn Đình Tùng Luận - Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Trần Hữu Châu Giang - Trưởng Phòng đào tạo, thầy Phan Gia Tiến - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ HSSV cùng đại diện công ty Esuhai: ông Satomura Yusuke - Trợ lý Giám đốc, ông Đinh Thanh Tùng - Trưởng đại diện công ty Esuhai tại miền Trung - Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng.

Tại hội thảo, TS. Nguyễn Đình Tùng Luận - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật ý nghĩa của mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và công ty Esuhai: “Nguồn nhân lực chất lượng phải là nguồn nhân lực đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng. Chất lượng nguồn nhân lực thể hiện chất lượng đào tạo, chính vì thế trường cao đẳng công nghệ Huế không chỉ quan tâm đến chất lượng đào tạo nghề mà còn chú trọng đào tạo kỹ năng mềm, tác phong công nghiệp giúp sinh viên tự tin và chủ động khi ứng tuyển ở các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhật Bản là thị trường tiếp nhận nguồn nhân lực tiềm năng sẽ mở ra cho sinh viên nhiều cơ hội ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và công ty Esuhai sẽ là sự kết hợp sáng tạo trong công tác đào tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội việc làm Nhật Bản cho sinh viên. 

Để giúp các bạn sinh viên dễ dàng tiếp cận với những yêu cầu tuyển dụng của các công ty Nhật Bản, ông Satomura Yusuke nhấn mạnh vào văn hóa tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật. Ông cho biết, các doanh nghiệp Nhật rất coi trọng yếu tố con người, chính vì thế họ có xu hướng đào tạo kỹ lưỡng ngay từ đầu để có những ứng viên phù hợp với văn hóa công ty.


 

Ông Đinh Thanh Tùng - Trưởng đại diện công ty Esuhai tại miền Trung - Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng bày tỏ triển vọng hợp tác giữa công ty Esuhai và trường Cao đẳng Công Nghiệp Huế: “Thông qua chương trình đào tạo và phái cử Thực tập kỹ năng tại Nhật, công ty Esuhai hy vọng sẽ đem đến cho các bạn miền Trung nhiều cơ hội việc làm hơn, đồng thời xây dựng nguồn nhân sự am hiểu văn hóa Việt - Nhật, thu hút nhà đầu tư Nhật Bản vào miền Trung. Công ty Esuhai hy vọng mối quan hệ hợp tác dựa trên mong muốn cùng kiến tạo nhiều cơ hội việc làm cho thanh niên Việt Nam của công ty và nhà trường sẽ tiếp tục phát triển bền vững.”

Công ty Esuhai chúc các thầy cô trường Cao đẳng Công Nghiệp Huế gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục và các bạn sinh viên sẽ tìm thấy mình con đường phát triển bản thân như mong muốn thông qua cơ hội việc làm Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này