scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
“Ngày hội tuổi thơ” cho các thành viên nhí Esuhai - KaizenYoshidaSchool
04/06/2015
934
ESO - Trong niềm vui chào mừng Quốc tế Thiếu Nhi 01/06, công ty Esuhai đã tổ chức “Ngày hội tuổi thơ” cho các bé thiếu nhi là con của nhân viên, giáo viên hiện đang công tác tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool (40/12-40/14 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM)

Ngày hội tuổi thơ không chỉ là dịp để các các bé gặp gỡ, làm quen với nhau mà còn là không gian để các bé thỏa thích vui chơi với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các thành viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool (ảnh dưới).



Sau khi dành tặng các em những màn ảo thuật vui nhộn, các anh chị thành viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã hát tặng các thành viên nhí những ca khúc sôi động đồng thời cổ vũ sôi nổi cho các phần trò chơi và múa hát của các bé tại ngày hội (ảnh dưới).




Tiếp đến, đại diện Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã trao thưởng cho các bé đạt danh hiệu học sinh giỏi và tất cả các bé thiếu nhi phần quà cho ngày 01/06 với lời chúc các bé luôn chăm ngoan và học thật giỏi (ảnh dưới).




Tiếp sau đó, các anh chị Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã chuẩn bị cho các bé bữa tiệc ngọt tại hội trường công ty.


“Ngày hội tuổi thơ” không chỉ là món quà nhiều ý nghĩa của công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool dành cho các bé thiếu nhi mà còn là kỷ niệm đẹp nhiều niềm vui của các bé trong ngày lễ dành cho chính mình - Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2015.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này