scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Esu 139 - 140 -141 & ĐN16
30/05/2015
851
ESO - Ngày 27.05.2015, Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ khai giảng cho 85 bạn học viên xuất sắc vượt qua các vòng sơ tuyển, sơ vấn để tham gia chương trình Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản.

Tại lễ khai giảng, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phát triển nguồn công ty Esuhai (RDD) đã giúp các bạn hiểu rõ hơn ý nghĩa của chương trình Thực tập sinh Nhật Bản cũng như vai trò và nghĩa vụ của các bạn khi tham gia chương trình.

Anh cũng gửi đến các bạn thông điệp cốt lõi của chương trình Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật: “Hiện tại, Nhật Bản đang có xu hướng đầu tư mạnh vào Việt Nam ở những ngành như nông nghiệp sạch, công nghiệp, điện tử,… Các em là những hạt giống cơ hội của quê hương. Với ba năm nghiêm túc làm việc, các em sẽ là những nhân tố con người thuyết phục nhà đầu tư Nhật Bản chọn quê hương các em làm điểm đến đầu tư. Nhưng bên cạnh những cơ hội nói trên, các em cũng sẽ gặp không ít thách thức trong công việc cũng như trong cuộc sống tại Nhật. Anh hy vọng các em có đủ bản lĩnh vượt qua để hoàn thành tốt ba năm Thực tập sinh Nhật Bản.”

Bên cạnh những nhắn gửi đầy tâm huyết của anh Văn Khánh, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng trường KaizenYoshidaSchool đã chia sẻ cùng với các bạn học viên về sứ mệnh của nhà trường: “Kaizen” có nghĩa là cải tiến. Với chương trình đào tạo tại KaizenYoshidaSchool, các thầy cô giáo đặc biệt là thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn luôn mong muốn các bạn thay đổi để tốt hơn, cải tiến liên tục để phát triển, hoàn thiện bản thân mình. Đồng thời cô Minh Đức cũng đã phổ biến thông tin lớp học, chương trình đào tạo, nội quy nhà trường đến với các bạn tân học viên.(ảnh dưới)


Với những bạn tân học viên còn bỡ ngỡ về chương trình Thực tập sinh Nhật Bản, anh Quốc Hưng - Trưởng phòng Pháp chế đã cung cấp cho các bạn thêm thông tin pháp lý và quy chế giúp các bạn vững tin khi tham gia chương trình. (ảnh dưới)


Đến với lễ khai giảng, các bạn tân học viên đã thể hiện niềm vui và sự quyết tâm khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật. (ảnh dưới)


Esu 139


Esu140


Esu 141


ĐN16

Công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool chúc các bạn học viên có thời gian học tập ý nghĩa tại trường để chuẩn bị đầy đủ hành trang sang Nhật làm việc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này