scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Công ty Esuhai tư vấn việc làm tại Bà Rịa -Vũng Tàu
28/05/2015
1450
ESO - Ngày 23.05.2015, Công ty Esuhai đã tham gia tư vấn việc làm tại Trung tâm văn hóa - Học tập cộng đồng xã Phước Tĩnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chương trình thu hút hơn 100 ứng viên, trong đó có 30 ứng viên được các chuyên viên của công ty Esuhai trực tiếp tư vấn về chương trình Thực tập sinh Nhật Bản.

Giải quyết việc làm cho lao động trẻ là nhiệm vụ quan trọng góp phần tạo nên một xã hội ổn định và phát triển. Công ty Esuhai vinh dự là một trong những doanh nghiệp đem lại cơ hội việc làm và cơ hội nâng cao tay nghề cho lao động trẻ Việt Nam thông qua chương trình Thực tập sinh Nhật Bản.

Chuyên viên tư vấn của công ty Esuhai nhiệt tình giới thiệu về chương trình Thực tập sinh Nhật Bản đến các bạn trẻ quan tâm và có nguyện vọng sang Nhật làm việc. (ảnh dưới)


Công ty Esuhai hy vọng các bạn trẻ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đưa ra quyết định đúng đắn để phát triển sự nghiệp, mở mang kiến thức, nâng cao tay nghề với chương trình Thực tập sinh Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này