scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc mừng các bạn Thực tập sinh xuất cảnh tháng 05.2015
27/05/2015
1204
ESO - Trong tháng 05.2015, Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ tuyên thệ xuất cảnh cho 46 bạn Thực tập sinh hoàn thành xuất sắc thời gian học tập và rèn luyện tại trường KaizenYoshidaSchool.

Trong mỗi đợt xuất cảnh của các bạn Thực tập sinh, công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool luôn trang bị đầy đủ những thông tin cần thiết về các thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay để giúp các bạn tự tin và chủ động hơn trong chuyến bay đầu tiên đến Nhật. Đại diện công ty Esuhai - anh Minh Duy đã hướng dẫn cặn kẽ, chi tiết những thông tin xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản. (ảnh dưới)


Tiếp theo, lễ tuyên thệ trước xuất cảnh đã diễn ra trong không khí trang trọng. Trước đại diện công ty và nhà trường, các Thực tập sinh thể hiện ý chí quyết tâm đến Nhật làm việc qua nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh. (ảnh dưới)





Qua lễ tuyên thệ trước xuất cảnh, các bạn Thực tập sinh không chỉ hiểu tầm quan trọng của việc trở thành một Thực tập sinh gương mẫu sống và làm việc đúng quy định pháp luật Nhật Bản mà còn thể hiện sự quyết tâm làm việc và học tập tốt trong ba năm tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật. (ảnh dưới)


Niềm vui của các bạn Thực tập sinh kỹ năng tại buổi lễ tuyên thệ

Công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool chúc các bạn hoàn thành xuất sắc ba năm Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật và tạo lập sự nghiệp vững chắc cho bản thân sau khi về nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này