scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham gia sàn giao dịch việc làm tỉnh Đồng Nai và Bình Dương
12/05/2015
1095
ESO - Ngày 10.05.2015, công ty Esuhai đã tham gia sàn giao dịch việc làm tại tỉnh Bình Dương và Đồng Nai nhằm giới thiệu chương trình việc làm Nhật Bản đến các bạn trẻ có mong muốn làm việc tại Nhật Bản. Hơn 400 ứng viên đã đến với sàn giao dịch việc làm và hơn 50 ứng viên quan tâm đăng ký thông tin tại bàn tư vấn của công ty Esuhai tại sàn giao dịch Bình Dương và Đồng Nai để tìm cơ hội làm việc tại Nhật Bản.

Trong quá trình toàn cầu hóa, việc làm không còn bị giới hạn trong nước mà cơ hội tuyển dụng còn được mở rộng ra ngoài nước. Chương trình Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật là một dấu ấn toàn cầu hóa về việc làm. Những lao động trẻ Việt Nam có thể tìm kiếm cơ hội làm việc ở Nhật Bản và các nhà tuyển dụng Nhật Bản tìm thấy giải pháp cho tình trạng thiếu hụt nhân công.

Công ty Esuhai luôn đồng hành cùng Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Bình Dương và Đồng Nai để đem đến cơ hội làm việc tại Nhật Bản cho các bạn ứng viên từ 18 đến 30 tuổi thông qua chương trình Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản. Tại buổi tư vấn và giới thiệu việc làm, các chuyên viên tư vấn của công ty Esuhai đã nhiệt tình giải đáp thắc mắc của các bạn ứng viên quan tâm đến chương trình.


Công ty Esuhai tại Sàn giao dịch việc làm tỉnh Đồng Nai


Bàn tư vấn của công ty Esuhai tại Sàn giao dịch việc làm tỉnh Bình Dương

Ý nghĩa của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử không chỉ dừng lại ở việc tích lũy vốn sau ba năm làm việc mà còn là cơ hội để các bạn trẻ trải nghiệm môi trường làm việc công nghiệp, giao lưu văn hóa và học hỏi kiến thức.

Tham gia sàn phiên giao dịch việc làm tại tỉnh Bình Dương lần thứ 117, bạn Nguyễn Thị Hồng Thảo, vừa tốt nghiệp đại học rất muốn tìm cho mình công việc phù hợp. Với niềm đam mê tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản, Hồng Thảo dự định sẽ đến Nhật làm việc và học tập thông qua chương trình làm việc tại Nhật Bản. Sau khi được các anh chị nhân viên tư vấn tổng quan chương trình, bạn cảm thấy rất thích và sẽ tìm hiểu nhiều hơn về công ty Esuhai cũng như chương trình làm việc tại Nhật Bản trước khi quyết định tham gia chương trình.

Công ty Esuhai hy vọng các bạn trẻ sẽ tìm thấy cơ hội phát triển sự nghiệp thông qua chương trình Thực tập sinh kỹ năng và chủ động nắm bắt cơ hội để hoàn thiện những kỹ năng nghề nghiệp của chính mình.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này