scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai phối hợp với Đại học Bình Dương giới thiệu chương trình làm việc tại Nhật Bản
27/04/2015
937
ESO - Ngày 23.04.2015, công ty Esuhai đã tham gia chương trình hội thảo du học và làm việc tại Nhật Bản do Viện Đào tạo mở và Nghiên cứu phát triển trực thuộc Đại học Bình Dương tổ chức với hơn 70 khách mời và sinh viên tham dự.

Tại buổi hội thảo, anh Hoàng Kha đại diện công ty Esuhai giới thiệu chương trình Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản đến các bạn sinh viên trường Đại học Bình Dương. Anh nhấn mạnh tính thiết thực và lợi ích của chương trình dành cho các bạn: “Chương trình Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai đào tạo và phái cử hướng đến quy trình đào tạo mang tính thực học, thực làm giúp các bạn vừa rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ vừa rèn luyện kỹ năng làm việc trong môi trường công ty Nhật.”


Bên cạnh đó, các bạn sinh viên Đại học Bình Dương tham gia hội thảo được giao lưu với các bạn học viên trường KaizenYoshidaSchool đã trúng tuyển và chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc. Tất cả thắc mắc của các bạn sinh viên về chương trình đã được anh Hoàng Kha và các bạn học viên KaizenYoshidaSchool nhiệt tình giải đáp. (ảnh dưới)


Kết thúc buổi hội thảo, bà Karen Hamilton Nguyễn - Giám đốc Phòng Hợp tác quốc tế - Đại học Bình Dương trao tặng các khách mời tham gia chương trình hội thảo những phần quà lưu niệm ý nghĩa. (ảnh dưới)


Sự phối hợp giữa công ty Esuhai và Đại học Bình Dương là sự tương tác giữa doanh nghiệp và trường học giúp sinh viên có điều kiện cọ sát với thực tế, nắm bắt cơ hội việc khi tốt nghiệp, xây dựng nhận thức đúng đắn về việc làm và môi trường làm việc cho các bạn. Công ty Esuhai hy vọng sẽ phát triển sâu rộng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và các đơn vị giáo dục trên địa bàn cả nước nằm đem đến nhiều cơ hội làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên Việt Nam.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này