scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp Esu 133, Esu 134 và Esu 135
20/04/2015
798
ESO - Ngày 17.04.2015, công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ khai giảng các lớp Esu 133, Esu 134 và Esu 135 trong không khí tươi vui và háo hức của 89 tân học viên tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Mở đầu buổi lễ, anh Văn Khánh (ảnh dưới) - Trưởng phòng Phát triển nguồn (RDD) chúc mừng các bạn tân học viên: “Các em đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển và sơ vấn của công ty Esuhai để đến với chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty phái cử. Đây chính là cơ hội để các em học hỏi những tiến bộ về khoa học kỹ thuật của Nhật Bản, tích lũy kinh nghiệm sống, nâng cao năng lực bản thân nhưng đồng thời chương trình cũng mang đến nhiều thách thức, khó khăn đòi hỏi các em phải quyết tâm để vượt qua và hoàn thành tốt thời gian thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.”


Tại buổi lễ, các bạn đã hào hứng chia sẻ với nhau về những mục đích, dự định khi đến Nhật Bản làm việc và học tập. Các bạn đều ý thức rằng đến Nhật Bản làm việc không phải để kiếm tiền nhưng để tìm kiếm kiến thức, học hỏi kinh nghiệm, tác phong làm việc của người Nhật nhằm chuẩn bị cho con đường phát triển sự nghiệp sau khi về nước. (Ảnh dưới)



Anh mong muốn các bạn hãy nỗ lực học tập và rèn luyện tại trường KaizenYoshidaSchool như là bước chuẩn bị cho con đường thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Cuối lời, anh chúc các bạn thành công.

Tiếp theo, nhân viên công ty Esuhai đã phổ biến quy chế tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn nội dung, quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm mà các bạn sẽ thực hiện khi tham gia chương trình.

Trong lễ khai giảng, các bạn đã gặp gỡ cô Minh Đức (ảnh dưới) - Phó Hiệu trưởng trường KaizenYoshidaSchool và đã được cô giới thiệu tổng quan hoạt động trường KaizenYoshidaSchool; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học,…) cùng những quy định khi tham gia đào tạo tại trường.


Cô khẳng định: “Tại ngôi trường KaizenYoshidaSchool, các bạn không những được học tiếng Nhật mà quan trọng chính là được đào tạo những kỹ năng sống, rèn luyện ý thức, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tư duy tích cực với mục tiêu hoàn thiện bản thân.” Thầy cô mong muốn giúp các bạn trang bị hành trang thật vững chắc cho con đường Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản mà các bạn đã chọn.

Các tân học viên đã thể hiện sự phấn khởi và quyết tâm trong ngày lễ khai giảng :


Tập thể Esu 133


Tập thể Esu 134


Tập thể Esu 135

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn sức khỏe, luôn vững quyết tâm, tự tin theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Chúc các bạn đạt kết quả học tập tốt trong thời gian học tại  KaizenYoshidaSchool và sớm thành công với cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này