scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sơ tuyển chương trình Thực tập kỹ năng tháng 04.2015
05/05/2015
888
ESO - Vào các ngày 11, 18 và 25.04.2015, công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình) đã tổ chức các buổi sơ tuyển nhằm tuyển chọn ứng viên tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Các đợt sơ tuyển trong tháng 04.2015 đã thu hút tổng cộng 233 ứng viên tham gia với các nội dung: kiểm tra IQ, tính nhanh, tìm chữ, YG (xác định tính cách), kiểm tra mắt và kiểm tra tay.

Trong các buổi sơ tuyển, anh Văn Hải (ảnh dưới) - Đại diện công ty Esuhai đã gặp gỡ và phổ biến nội dung, quy định trong quá trình sơ tuyển. Anh mong muốn các bạn học viên nỗ lực hoàn thành tốt các bài kiểm tra, tuyệt đối không có hành vi gian lận. Anh chúc các bạn đạt kết quả tốt tại vòng sơ tuyển để đủ điều kiện bước tiếp vào vòng sơ vấn và kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử.  


Tham gia buổi sơ tuyển, bạn Đặng Thị Như Ngọc (Đồng Nai) cho biết: “Sau khi tìm hiểu thông tin về công ty Esuhai cũng như tham khảo các website công ty, mình cảm thấy tin tưởng và quyết định tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật do công ty Esuhai phái cử. Mình mong muốn tích lũy kiến thức, kinh nghiệm trong môi trường làm việc Nhật Bản và trở về Việt Nam tìm kiếm công việc thích hợp”. Bạn Nguyễn Thế Phương (Nghệ An) vì cảm mến con người và đất nước Nhật Bản nên mong muốn đến Nhật làm việc, nâng cao tay nghề trong lĩnh vực xây dựng. Qua quá trình tìm hiểu, tham khảo thông tin, nhận thấy chương trình làm việc tại Nhật Bản phù hợp nên bạn đã mạnh dạn đăng ký tham gia chương trình tại công ty Esuhai.

Một số hình ảnh của buổi sơ tuyển (ảnh dưới)


Các bạn ứng viên thực hiện các bài kiểm tra IQ, tính cách, tính nhanh, tìm chữ


Kiểm tra tay


Kiểm tra mắt

Sau khi kết thúc các vòng kiểm tra, đại diện công ty Esuhai gửi lời cảm ơn đến các bạn ứng viên đã nhiệt tình tham gia buổi sơ tuyển và thông tin đến các bạn lịch trình sơ vấn, khám sức khỏe và lịch khai giảng dự kiến vào giữa tháng 05/2015.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này