scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai: Tư vấn tuyển dụng việc làm Nhật Bản tại ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM
28/04/2015
1156
ESO - Vào các ngày 24 & 25.04.2015, công ty Esuhai đã tổ chức buổi tư vấn tuyển dụng việc làm Nhật Bản các ngành thực phẩm, thủy sản nhằm mang đến các bạn sinh viên ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (140 Lê Trọng Tấn, Tân Phú, TP. HCM) cơ hội làm việc tại Nhật Bản thông qua chương trình Thực tập kỹ năng.

Buổi tư vấn đã thu hút sự tham gia của hơn 300 sinh viên năm cuối hệ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành thực phẩm, thủy sản của trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm.


Tổng quan buổi tư vấn tuyển dụng

Tại buổi tư vấn, cô Shimizu Hiroko (ảnh dưới) - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai cho biết Nhật Bản đang rất cần nguồn nhân lực chuyên ngành thực phẩm, thủy sản làm việc tại các hệ thống siêu thị tại Nhật Bản. Tham gia chương trình Thực tập kỹ năng do công ty Esuhai phái cử, các bạn không chỉ có cơ hội vận dụng kiến thức đã học vào môi trường thực tiễn công việc mà các bạn còn được học hỏi kỹ thuật, công nghệ Nhật Bản trong lĩnh vực chế biến, bảo quản thực phẩm, nâng cao tiếng Nhật, tích lũy kinh nghiệm và tài chính, chuẩn bị cho quá trình lập nghiệp sau khi về nước. Cô khẳng định, thực phẩm, thủy sản là một trong những ngành nghề có nhiều cơ hội phát triển cho các bạn Thực tập sinh sau khi về nước. Cô mong muốn các bạn hãy tự tin nắm bắt cơ hội thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.


Để các bạn hiểu rõ hơn về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phát triển Nguồn (ảnh dưới) đã giới thiệu đến các bạn trẻ tham dự hội thảo chi tiết quy trình phái cử chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản của công ty Esuhai đồng thời thông tin chi tiết điều kiện tham gia, chế độ phúc lợi, chương trình đào tạo cùng nghĩa vụ tài chính và các thủ tục pháp lý khi tham gia chương trình. Hoạt động tư vấn tuyển dụng chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản là một trong những nội dung của chương trình hợp tác giữa ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM và công ty Esuhai. Công ty và nhà trường cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho các bạn có điều kiện tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản.



Các bạn sinh viên đặt câu hỏi tìm hiểu xoay quanh chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản

Tham gia buổi tư vấn, bạn Trà Mộng Thu (sinh viên năm cuối ngành Chế biến Thủy Sản - trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. HCM) chia sẻ về ước mơ và trăn trở của bạn sau khi tốt nghiệp: “Ngành chế biến thủy sản rất phát triển tại quê hương Tiền Giang của mình. Mình hoàn toàn yên tâm về khả năng tìm việc khi ra trường nhưng mình muốn tìm hiểu chương trình Thực tập sinh tại Nhật để có cơ hội đi Nhật làm việc nâng cao chuyên môn và năng lực ngoại ngữ. Mình hy vọng rằng sau ba năm trở về có thể ứng tuyển vào vị trí quản lý của những công ty chế biến thủy sản tại Tiền Giang.”

Sau buổi tư vấn, hơn 180 sinh viên có nguyện vọng làm việc tại Nhật Bản đã đăng ký tham gia chương trình.

Tư vấn tuyển dụng chương trình làm việc tại Nhật Bản là hoạt động thiết thực giúp các bạn sinh viên năm cuối định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường cũng như mang đến cho các bạn cơ hội nghề nghiệp thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM và công ty Esuhai chúc các bạn sinh viên nắm bắt cơ hội và gặt hái nhiều thành công trên con đường phát triển nghề nghiệp.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này