scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool tặng 50 triệu đồng cho Hội NNCĐ Da Cam/Dioxin tỉnh Tiền Giang
07/05/2015
984
ESO - Ngày 29.04.2015, công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool đã đến thăm và trao tặng quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam tỉnh Tiền Giang. Đồng hành cùng chuyến công tác có sự hiện diện của cô Hoài Thu - Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban các Vấn đề xã hội của Quốc hội, anh Lê Quốc Bảo - Chủ tịch hội Nạn Nhân Chất Độc Da Cam/ Dioxin tỉnh Tiền Giang và chị Dương Thị Lệ - Phó Chủ tịch Hội.

Mở đầu chuyến công tác xã hội tại tỉnh Tiền Giang, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã đến thăm hỏi và trao tặng ngôi nhà tình thương trị giá 30.000.000 đồng cho gia đình anh Cao Thanh Khoa và chị Nguyễn Thị Dình tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.


Căn nhà tạm bợ của gia đình anh Cao Thanh Khoa và chị Nguyễn Thị Dình

Chị Dương Thị Lệ - Phó Chủ tịch Hội NNCĐ Da Cam/Dioxin tỉnh Tiền Giang cho biết cháu Cao Thanh Khang (9 tuổi), con trai út của anh chị đã bị thiểu năng, tàn tật từ lúc lọt lòng, cả gia đình chỉ trông chờ vào đồng lương ít ỏi làm phụ hồ của anh Thanh Khoa. Hiện gia đình anh chị đang sống trong căn nhà tạm bợ trên mảnh đất được một người bà con tốt bụng cho ở nhờ. Dù sống trong cảnh khó khăn thiếu thốn nhưng anh chị đã không ngừng nỗ lực, miệt mài lao động và đã dành dụm, tích góp mua được một nền đất nhỏ. Trân trọng nghị lực vượt khó vươn lên và ước mơ xây dựng một căn nhà nhỏ, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã trao tặng anh chị số tiền 30.000.000 đồng để giúp anh chị xây cất căn nhà nhỏ cho tổ ấm yêu thương (ảnh dưới). Số tiền trên tuy không nhiều nhưng là tình cảm chân thành và là lời động viên thiết thực của tập thể nhân sự công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool gửi đến gia đình anh chị Cao Thanh Khoa.




Đoàn công tác xã hội Esuhai - KaizenYoshidaSchool thăm hỏi và trò chuyện cùng gia đình anh Cao Thanh Khoa, chị Nguyễn Thị Dình và cháu Cao Thanh Khang

Tiếp theo chuyến công tác, đại diện công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ trò chuyện và tặng quà cho các hộ gia đình có con em là nạn nhân chất độc màu da cam ở huyện Châu Thành.

Trong buổi gặp, cô Hoài Thu (ảnh dưới) - Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội đã bày tỏ sự sẻ chia sâu sắc đồng thời động viên các hộ gia đình có con em là nạn nhân của chất độc da cam hãy luôn sống nghị lực và mạnh mẽ để tổ ấm gia đình luôn êm ấm tạo nguồn sức mạnh tinh thần to lớn, vượt qua mọi khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Cô Minh Đức (ảnh dưới) - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshisaSchool, đại diện công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool cho biết ông Lê Long Sơn - Giám đốc công ty Esuhai kiêm Hiệu trưởng trường KaizenYoshidaSchool là người con của tỉnh Tiền Giang, ông luôn mong muốn góp phần xây dựng quê hương bằng cách chia sẻ, giúp đỡ những người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Món quà nhỏ gửi tặng đến những hộ gia đình có con em là nạn nhân của chất độc màu da cam không chỉ chuyển tải tấm lòng, sự chia sẻ sâu sắc của Giám đốc Lê Long Sơn và tập thể nhân viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool mà còn là lời chúc sức khỏe, lời động viên chân thành, mong các hộ gia đình hãy luôn vững niềm tin để sống vui khỏe và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.   




Đoàn công tác xã hội công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool trao tặng quà đến từng hộ gia đình

Ghi nhận lòng hảo tâm giúp đỡ cho các nạn nhân bị phơi nhiễm chất độc hóa học Da Cam/Dioxin, đại diện Hội NNCĐ Da Cam/Dioxin huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã gửi đến cô Minh Đức - đại diện công ty Esuhai và KaizenYoshidaSchool giấy cảm tạ đã hảo tâm đóng góp 50 phần quà trị giá 20.000.000 đồng (ảnh dưới).


Chuyến công tác xã hội tại tỉnh Tiền Giang của công ty Esuhai - KaizenYoshida không chỉ là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần triết lý của công ty Esuhai “Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác” mà còn là hành động đẹp góp phần cùng cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/04/1975 - 30/04/2015.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này