scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool chào đón cựu Thực tập sinh về nước tháng 05.2015
02/06/2015
1131
ESO - Sáng ngày 28.05.2015, “Lễ chào đón - Định hướng nghề nghiệp” dành cho các bạn cựu Thực tập sinh hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật đã diễn ra trang trọng tại hội trường công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh)


Buổi lễ có sự tham dự của Ban lãnh đạo công ty Esuhai, đại diện trường KaizenYoshidaSchool, 12 cựu Thực tập sinh cùng 34 bạn học viên đã trúng tuyển và dự kiến sẽ xuất cảnh trong tháng 06.2015.

Trong bài phát biểu mở đầu “Lễ chào đón - Định hướng nghề nghiệp”, anh Thanh Sơn - trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã nhấn mạnh ý nghĩa của chương trình Thực tập kỹ năng: “Với công ty và nhà trường, Lễ chào đón - Định hướng nghề nghiệp là Lễ tốt nghiệp Đại học dành cho các bạn “sinh viên” của chương trình “thực học, thực nghề”. Bên cạnh năng lực Nhật ngữ N2/N3, các em còn có tay nghề chuyên môn nhưng quan trọng nhất là các em học được kỹ năng làm việc theo phong cách Nhật Bản - những điều dường như không được dạy tại các trường đại học ở Việt Nam”


Tiếp theo chương trình, các bạn cựu Thực tập sinh vinh dự nhận chứng chỉ tốt nghiệp cùng những bó hoa tươi thắm thể hiện niềm vui và sự chào đón nồng nhiệt của nhà trường dành cho các bạn. (ảnh dưới)



Để giúp các bạn cựu Thực tập sinh hoạch định mục tiêu phát triển học vấn sau khi về nước, anh Xuân Lanh - trưởng bộ phận Tư vấn du học của công ty Esuhai đã giới thiệu thông tin, điều kiện chương trình du học Nhật Bản đến các bạn cựu Thực tập sinh. (ảnh dưới)


Bên cạnh đó, với những bạn có nguyện vọng tìm kiếm công việc trong nước, chị T. Hường đại diện phòng Vieclamjapan giới thiệu thông tin tuyển dụng hấp dẫn tại các công ty Nhật nhằm giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội việc làm. (ảnh dưới)


Lễ chào đón - Định hướng nghề nghiệp cũng là dịp để các bạn học viên trường KaizenYoshidaSchool sắp xuất cảnh gặp gỡ giao lưu với các bạn cựu Thực tập sinh để được nghe các anh chị đàn anh chia sẻ kinh nghiệm thực tế về cuộc sống và công việc tại Nhật. Thay mặt các bạn cựu Thực tập sinh, anh Cao Anh Khoa đã gửi đến các bạn học viên sắp xuất cảnh những chia sẻ chân thành nhất: “Khi các bạn học ở KaizenYoshidaSchool, các bạn nghe thầy cô nói rất nhiều về những khó khăn phải trải qua ở Nhật, dù vẫn chưa thể hình dung được nhưng các bạn hãy tin rằng đó là cuộc sống không hề dễ dàng, Nhật Bản không phải đất nước để bạn đến hưởng thụ sự tiện nghi. Mọi điều thầy cô dạy các bạn sẽ giúp các bạn chuẩn bị nền tảng tốt về mặt nhận thức để tự tin hòa nhịp với cuộc sống ở Nhật. Các bạn hãy luôn mạnh mẽ vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt công việc và đứng vững trước những cám dỗ vật chất. Chúc các bạn thành công với chương trình Thực tập sinh kỹ năng.” (ảnh dưới)


Các bạn học viên trường KaizenYoshidaSchool chào đón các anh chị cựu Thực tập sinh bằng những tiết mục văn nghệ tươi vui. (ảnh dưới)


Sau phần giao lưu, các bạn cựu Thực tập sinh được đại diện công ty Esuhai tận tình hướng dẫn thủ tục thanh lý hợp đồng và các thủ tục hoàn tiền bảo hiểm khi hoàn tất chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản (ảnh dưới).



Công ty Esuhai chúc các bạn nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống ở Việt Nam và đặt ra những mục tiêu, mục đích tiếp theo để tiếp tục phát triển sự nghiệp, xây dựng cuộc sống ổn định và hạnh phúc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này