scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai công bố kết quả cuộc thi ảnh “Nụ cười Esuhai 2015”
09/06/2015
1487
ESO - Esuhai vui mừng công bố kết quả cuộc thi ảnh “Nụ cười Esuhai 2015” mừng sinh nhật công ty Esuhai (09.06.2006 - 09.06.2015) được triển khai trong thời gian từ ngày 26/05/2015 đến 12 giờ ngày 06/06/2015 trên Facebook https://www.facebook.com/esuhai.vn nhằm tôn vinh hình ảnh nhân viên Esuhai - Kaizen Yoshida School với nụ cười thân thiện, rạng rỡ.

Giải dành cho thành viên Nữ có nụ cười rạng rỡ nhận được nhiều “LIKE” nhất trị giá 1.000.000 đồng thuộc về Cô NGUYỄN THỊ THANH NGỌC - MS 21 với 1.786 LIKE


Giải dành cho thành viên Nam có nụ cười rạng rỡ nhận được nhiều “LIKE” nhất trị giá 1.000.000 đồng thuộc về Thầy LÊ HOÀNG TUẤN - MS 04 với 1.917 LIKE


Dưới đây, Esuhai - KaizenYoshidaSchool trân trọng mời quý độc giả cùng nhìn lại 22 nụ cười đẹp rạng rỡ của cuộc thi ảnh “Nụ cười Esuhai 2015” :

CHỊ TRẦN PHƯƠNG THỦY - MS 01

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Chị TRẦN PHƯƠNG THỦY muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Mỗi lần bạn mỉm cười với một ai đó, thì đó là một điều tốt đẹp và là một món quà bạn trao tặng cho người ấy. Tôi đã mỉm cười ngày hôm qua. Tôi đang mỉm cười ngày hôm nay và khi ngày mai đến, tôi sẽ tươi tắn mỉm cười :)

Cám ơn Ban tổ chức đã tạo điều kiện để tôi đến với cuộc thi “Nụ cười Esuhai”. Tuy thời gian gắn bó cùng công ty chưa dài nhưng đủ để tôi cảm nhận trọn vẹn về Esuhai và các thành viên công ty, nơi đây thực sự là môi trường lý tưởng với cá nhân tôi :)

CHỊ VŨ THỤY DẠ UYÊN - MS 02


Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Chị Vũ Thụy Dạ Uyênmuốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Hãy luôn mỉm cười thật nhiều trong cuộc sống bạn nhé. Vì nụ cười của bạn sẽ không chỉ mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh mà còn mang lại hạnh phúc cho chính bạn! Let's smile with me :)

CHỊ YUKIKO WADA - MS 03

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Chị Yukiko Wada muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Beyond your border, make your world bigger.

THẦY LÊ HOÀNG TUẤN - MS 04

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Thầy Lê Hoàng Tuấn muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Tôi làm việc tại Esuhai ở vị trí giáo viên tiếng Nhật, tôi cảm thấy yêu thích công việc hơn qua từng ngày và hạnh phúc khi nhìn thấy các bạn học viên ngày càng tiến bộ về tiếng Nhật lẫn tác phong.

Tôi luôn cố gắng nâng cao năng lực tiếng Nhật lẫn kinh nghiệm giảng dạy để mang lại thật nhiều bài giảng hay và hữu ích cho công việc và cuộc sống của các bạn ở Nhật Bản.

Xin chúc mừng sinh nhật Esuhai ngày 09/06, chúc Esuhai - KaizenYoshidaSchool ngày càng thành công và phát triển hơn nữa!

CÔ NGUYỄN UYÊN ĐAM - MS 05

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Cô Nguyễn Uyên Đammuốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Dù mới bước chân vào Esuhai - KaizenYoshidaSchool chưa đầy 03 tháng, nhưng với tôi “Mỗi ngày đến trường là một niềm vui”. Từng ngày ở nơi đây, tôi nhận được rất nhiều niềm vui ấm áp đến từ nụ cười thân thiện của các bạn đồng nghiệp và học viên. Sự nhiệt tình, tận tụy của mọi người trong công việc và bầu không khí hòa đồng vui vẻ đã giúp tôi tự tin và trưởng thành hơn. Thật sự rất cảm ơn Esuhai vì đã cho tôi nhiều động lực để vững tin bước trên con đường tôi đã chọn.

Xin được gửi đến Esuhai lời chúc mừng sinh nhật nồng nhiệt với thật nhiều nụ cười và những điều tốt đẹp nhất.

THẦY PHAN HỒ HẬN - MS 06

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Thầy Phan Hồ Hận muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

“Ta Hãy Cười Để Đời Thêm Tươi :)

TRẦN HUỆ TÂM - MS 07

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Chị Trần Huệ Tâmmuốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Trong quá trình làm việc tại Esuhai ở vị trí nhân viên hành chính giáo vụ, Tâm cảm thấy bản thân mình hoàn thiện hơn nhờ sự chỉ dẫn tận tình của cấp trên và các anh chị đồng nghiệp. Tâm không chỉ nhận được rất nhiều niềm vui từ môi trường làm việc thân thiện mà còn cảm nhận được tình thương và sự quan tâm sâu sắc của thầy cô giáo KaizenYoshidaSchool dành cho các bạn học viên đang theo học tại trường.

Chúc Esuhai ngày càng phát triển, luôn là cầu nối giữa hai nước Việt-Nhật.

THẦY HỒ TRUNG QUÂN- MS 08

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Thầy Hồ Trung Quânmuốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Thân chào các anh chị thành viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool yêu mến.

Thân gửi đến tất cả mọi người nụ cười tự nhiên của Quân với hy vọng các anh chị đều cảm thấy bình yên khi nhìn vào nụ cười và ánh mắt của Quân. Hãy bầu chọn cho Quân thật nhiều và thật nhiều nhé :)

Nhân dịp này Trung Quân xin gửi lời chúc mừng sinh nhật công ty chúng ta, chúc công ty Esuhai ngày càng phát triển, chúc cuộc thi “Nụ cười Esuhai” thành công rực rỡ.

CHỊ ĐOÀN PHƯƠNG THỦY - MS 09

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Chị Đoàn Phương Thủy muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Tôi gửi đến cuộc thi tấm ảnh cách đây 3 năm, khi tôi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Lúc tôi mới vào công ty, Giám đốc Lê Long Sơn có “tiên đoán” là nếu tôi làm việc ở Esuhai, thì nụ cười vô tư của tôi sẽ còn mãi. Cảm ơn Esuhai đã giữ cho tôi nụ cười để tôi luôn cảm thấy hạnh phúc với công việc ý nghĩa mình đang làm mỗi ngày.

THẦY TRƯƠNG CHÂN HƯNG - MS 10

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Thầy Trương Chân Hưng muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Hiện tôi là Giáo viên của trường KaizenYoshidaSchool (thuộc công ty ESUHAI). Thật hạnh phúc và hãnh diện khi được làm việc trong một môi trường năng động và thân thiện như thế này. Đối với tôi, đây là môi trường lý tưởng để phát triển bản thân và theo đuổi niềm đam mê giảng dạy Tiếng Nhật của mình. Cảm ơn tất cả mọi người !

Mừng sinh nhật ngày 09/06 của công ty ESUHAI, xin kính chúc ESUHAI thân yêu ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững !!!

CHỊ VÕ LÊ TÚ ANH - MS 11

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Chị Võ Lê Tú Anh muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

“Con người hễ mắt xấu thì mũi đẹp, mũi xấu thì mắt đẹp hoặc khi mọi thứ đều xấu thì vẫn còn vẻ đẹp vĩnh viễn được cất giữ sau mỗi khuôn miệng, là nụ cười. Hễ cười sẽ đẹp.”

CHỊ NGUYỄN THỊ BÍCH TRÂM - MS 12

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Chị Nguyễn Thị Bích Trâm muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Cuộc đời là quả lắc giữa nước mắt và nụ cười,  vậy nên hãy luôn luôn yêu thương bản thân mình và sẵn sàng đón nhận tất cả với nụ cười trên môi! Chỉ khi thương yêu bản thân mình, chúng ta mới có thể yêu lấy người khác! Chúc cho Esuhai ngày càng phát triển bền vững, luôn là nơi mang hạnh phúc đến cho mọi người!

CÔ NGUYỄN THỊ THANH HUYỀN - MS 13

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Được làm việc tại Esuhai là mơ ước từ rất lâu của tôi. Mặc dù thời gian làm việc chưa đầy 2 tháng nhưng với tôi đó là khoảng thời gian mà tôi sẽ không bao giờ quên được. Tôi yêu tất cả mọi thứ thuộc về nơi đây, nơi tôi được gặp các anh chị đồng nghiệp đáng kính và các em học viên thân yêu đồng thời được nghe những bài học Đắc Nhân Tâm quý giá của Giám đốc và được các anh chị đồng nghiệp tận tình chỉ dẫn trong công việc. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được làm việc tại gia đình Esuhai. Xin được chúc Esuhai chúng ta ngày một phát triển mạnh mẽ !

Cô TRẦN THỊ NGỌC HIỀN - MS 14

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Cô Trần Thị Ngọc Hiềnmuốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Bạn sẽ không thể biết được là Esuhai - KaizenYoshidaSchool VUI đến thế nào đâu. Mỗi người mỗi vẻ, đa sắc đa màu, từ cô lao công, chú bảo vệ đến các anh chị nhân viên. Và đặc biệt, người gây ấn tượng mạnh nhất trong tôi là Giám đốc LÊ LONG SƠN - vị Giám đốc thân thiện nhất, niềm nở nhất, cởi mở nhất, tài giỏi nhất trong mắt tôi cho đến bây giờ. Tình cảm với ESUHAI không từ ngữ nào có thể diễn đạt hết! Nếu muốn kiểm chứng, mời mọi người hãy đến với ESUHAI chúng tôi! ESUHAI IS VERY HAPPY !!!

Nhân dịp Sinh Nhật ngày 09/06 của ESUHAI, xin kính chúc ESUHAI của chúng ta sẽ ngày càng lớn mạnh, mở rộng chi nhánh khắp vùng miền của Tổ quốc.

THẦY PHẠM THANH VŨ- MS 15

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Thầy Phạm Thanh Vũ muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Trong bối cảnh tất bật của xã hội ngày nay, NỤ CƯỜI là yếu tố rất quan trọng vì đó là công cụ quan trọng giúp chúng ta vượt qua được thử thách, giảm thiểu được sự căng thẳng áp lực trong cuộc sống, thể hiện được sự lạc quan trong công việc. NỤ CƯỜI sẽ giúp chúng ta đạt được thành công và thành quả tốt trong những kế hoạch và hoài bão đã đặt ra.

CHỊ TRẦN THANH LONG NGÂN- MS 16


Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Chị Trần Thanh Long Ngân muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Được gia nhập vào đại gia đình vững mạnh Esuhai, bản thân tôi cảm thấy thật sự rất hạnh phúc. Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp của công ty, tôi cảm thấy bản thân mình rất nhỏ bé nhưng không vì thế mà có cảm giác tự ti, tôi sẽ không ngừng cố gắng và làm thật tốt công việc đảm trách để guồng máy hoạt động của công ty luôn diễn ra trơn tru và suôn sẻ.

CHÚC MỪNG SINH NHẬT ESUHAI - chúc cho ESUHAI ngày một phát triển và vững mạnh hơn trong tương lai !

ANH TRƯƠNG TỰ CƯỜNG - MS 17

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Anh Trương Tự Cường muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Là một tài xế thuộc ban An ninh của công ty ESUHAI, tôi muốn gửi tới tất cả mọi người thông điệp “Hãy luôn mỉm cười trên mọi nẻo đường”. Đồng thời chúc mừng sinh nhật ESUHAI ngày 09/06, chúc ESUHAI luôn phát triển lớn mạnh và bền vững.

CÔ NGUYỄN THỊ KIM TUYẾN - MS 18


Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Cô Nguyễn Thị Kim Tuyến muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui và mỗi ngày dạy tiếng Nhật tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool là niềm vui mà tôi đã chọn.

CÔ NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG - MS 19

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Cô Nguyễn Thị Thu Hương muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì đã tìm được “tình yêu trong công việc” tại ESUHAI. Mỗi ngày đến công ty, tôi hạnh phúc lắm vì Giám đốc, đồng nghiệp và các bạn học viên đều luôn ưu ái dành cho tôi những nụ cười thân thiện.

Xin cảm ơn ESUHAI, cảm ơn ngôi trường mang tên KAIZEN đã là cầu nối giúp tôi gặp gỡ những đồng nghiệp tốt và các em học viên thật dễ thương. Từ niềm vui tìm thấy trong công việc, tôi đã trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn để bước vào đời. Xin được chúc công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool ngày càng phát triển vững mạnh!

THẦY THÁI HỒNG ĐỨC - MS 20

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Thầy Thái Hồng Đức muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Công ty Esuhai có ý nghĩa đặc biệt đối với tôi và công việc giảng dạy tiếng Nhật, truyền đạt kiến thức cho các bạn học viên là niềm vui rất lớn của tôi.

Kính chúc Công ty Esuhai ngày càng phát triển vững mạnh và gặt hái thật nhiều thành công.

CÔ NGUYỄN THỊ THANH NGỌC - MS 21

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Cô Nguyễn Thị Thanh Ngọc muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Thời gian 04 năm làm việc tại Esuhai ở vị trí giáo viên tiếng Nhật đã giúp tôi nâng cao năng lực chuyên môn, sự sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề cùng các kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống. Tuy không ít lần gặp khó khăn và áp lực nhưng rồi khi nhìn lại, tôi thấy mình đã trưởng thành hơn và nhận được rất nhiều niềm vui từ công việc.

Tôi cũng muốn nói rằng "Một nụ cười chỉ nở trong khoảnh khắc, nhưng có khi lại làm cho ta phải nhớ suốt đời" thế nên hãy luôn rạng rỡ môi cười các bạn nhé.

THẦY TRẦN HỮU BẮC - MS 22


Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2015”, Thầy Trần Hữu Bắc muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Từ ngày đầu làm việc ở ESUHAI - KAIZENYOSHIDASCHOOL cho đến nay không một ngày nào mà tôi không nở nụ cười trên môi của mình. Nụ cười không chỉ giúp xua tan muộn phiền, áp lực trong cuộc sống mà còn là chiếc cầu nối yêu thương, gắn kết thầy và trò, giúp các bạn học viên giảm bớt đi phần nào áp lực trong học tập.

Nhân dịp sinh nhật ngày 09/06 sắp đến của ESUHAI, chúc cho ngôi nhà chung của chúng ta ngày càng lớn mạnh, luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười ! Hãy luôn luôn nở nụ cười trên môi mọi người nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này