scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các bạn du học sinh xuất cảnh tháng 07.2015
30/06/2015
2392
ESO - Ngày 26.06.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ tiễn và chúc mừng các bạn du học sinh Thảo Nguyên, Văn Toản, Duy Thảo, Trà My, Xuân Phước sẽ xuất cảnh sang Nhật học tập vào tháng 07/2015.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ban lãnh đạo Esuhai - KaizenYoshidaSchool, quý phụ huynh, các du học sinh xuất cảnh tháng 07/2015 và các bạn học viên lớp du học.

Mở đầu buổi lễ, Trợ lý Giám đốc Xuân Lanh đã thay mặt công ty, nhà trường chúc mừng và căn dặn các bạn du học sinh những lời tâm huyết trước xuất cảnh. Anh cho biết con đường du học Nhật Bản tuy rất nhiều chông gai, vất vả nhưng các bạn hãy vững ý chí để biến mọi khó khăn, trở ngại thành những thử thách cần phải vượt qua của tuổi trẻ. Anh cũng bày tỏ niềm vui vì từ khi du học sinh đầu tiên do công ty Esuhai tư vấn xuất cảnh vào tháng 05/2013 cho đến nay, các bạn du học sinh hiện đang học tại Nhật và các học viên tham gia chương trình du học hiện đang học tại trường KaizenYoshidaSchool đã luôn giữ vững mối dây liên kết bền chặt nhằm chia sẻ, hỗ trợ, nâng đỡ, giúp nhau cùng tiến bộ trong học tập và cuộc sống. Cuối lời, anh chúc các bạn sức khỏe, học tập tốt, sống thân ái, đoàn kết và thực hiện thành công ước mơ của bản thân.

Tiếp đến, từ kinh nghiệm du học Nhật Bản của bản thân, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã nhắn gửi các bạn những lưu ý quan trọng trong học tập và sinh hoạt tại Nhật. Cô nhấn mạnh “Khi bắt đầu cuộc sống học tập, sinh hoạt tại Nhật, các bạn phải sắp xếp thời gian làm thêm hợp lý để không ảnh hưởng đến việc học, bởi thực chất khi chọn con đường du học thì việc học là quan trọng nhất. Ngoài việc chú trọng cân đối chi tiêu thật tiết kiệm và hợp lý, làm thêm vừa phải và nghỉ ngơi hợp lý để có sức khỏe tốt cho việc học, các bạn cần phải nỗ lực học tiếng Nhật để tiếp thu tốt bài giảng trên lớp. Khi đạt năng lực Nhật ngữ N2, N1 và tấm bằng thực thụ ở Nhật thì đó sẽ là chìa khóa đưa các bạn tới tương lai tươi sáng”. Cuối lời cô mong muốn các bạn hãy luôn tin tưởng vào bản thân, luôn quyết tâm cố gắng với nỗ lực cao nhất và chúc các bạn thành công.

Tiếp đó, các bạn du học sinh xuất cảnh tháng 07/2015 đã lần lượt gửi lời cảm ơn công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool và bày tỏ tâm tư, tình cảm trong quá trình học tại trường cũng như tham gia chương trình du học do công ty Esuhai tư vấn, hướng dẫn. Trước đại diện gia đình, công ty và nhà trường, các bạn đã thể hiện ý chí, quyết tâm sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt chương trình học và đạt được mục tiêu du học đã hoạch định.


Du học sinh Xuân Phước, Văn Toản, Trà My, Thảo Nguyên, Duy Thảo (theo thứ tự từ trái sang phải)

Trong buổi lễ, các bạn du học sinh xuất cảnh vào tháng 07/2015 và các bạn học viên tham gia chương trình du học hiện đang học tại trường đã được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với Hồng Ngân - du học sinh đã tham gia chương trình du học do công ty Esuhai tư vấn và sang Nhật học tập vào tháng 07/2014.

Về nước thăm gia đình trong dịp nghỉ hè, Hồng Ngân đã đến tham dự buổi lễ và có những chia sẻ thiết thực với các bạn du học sinh về việc học, việc làm thêm và cuộc sống sinh hoạt của du học sinh Việt Nam tại Nhật. Hồng Ngân nhấn mạnh “Các bạn học viên tham gia chương trình du học hiện đang học tại KaizenYoshidaSchool hãy nỗ lực học tiếng Nhật thật tốt, cố gắng đạt năng lực Nhật ngữ N3 hay cao hơn là N2 tại Việt Nam để không chỉ tiết kiệm được chi phí học tiếng Nhật khi sang Nhật mà còn tạo điều kiện để việc học được tiến triển thuận lợi. Với các bạn du học sinh sắp xuất cảnh, mong các bạn giữ sức khỏe, sắp xếp cân đối thời gian học và làm thêm để đạt kết quả học tập tốt”. Cuối lời, Hồng Ngân chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại các bạn tại Nhật Bản.

Tại buổi lễ, chú Văn Huê - Phụ huynh của du học sinh Duy Thảo đã có lời phát biểu cảm ơn công ty Esuhai, trường KaizenYoshidaSchool đã tận tình hướng dẫn và đào tạo các bạn du học sinh trong thời gian qua. Chú mong muốn các bạn du học sinh xuất cảnh trong tháng 07/2015 hãy luôn nghĩ đến sự hy sinh, vất vả của bậc sinh thành để luôn sẵn sàng tinh thần chiến đấu và chiến thắng mọi gian khó, cám dỗ của cuộc sống tại Nhật, đồng thời luôn nỗ lực, quyết tâm dồn sức học tập để đạt được thành tích học tập cao nhất. Chú cho biết, gia đình, công ty và nhà trường sẽ luôn đồng hành vì sự tiến bộ, phát triển của các bạn du học sinh.


Học viên Thùy Dương (bên trái) đại diện lớp du học gửi lời chúc mừng và lời chúc sức khỏe, học tập tốt đến các bạn xuất cảnh tháng 07/2015 đồng thời mong muốn hội du học sinh Esuhai sẽ luôn giữ vững sợi dây liên kết nhằm hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong học tập và cuộc sống


Niềm vui của các bạn Xuân Phước, Duy Thảo, Trà My, Thảo Nguyên, Văn Toản (theo thứ tự từ trái sang phải) bên anh Xuân Lanh và cô Minh Đức


Các bạn du học sinh xuất cảnh tháng 07/2015 chụp hình lưu niệm bên gia đình, đại diện công ty Esuhai - KaizenYoshidaShool và các bạn học viên lớp du học

Từ tháng 05/2013, công ty Esuhai đã định hướng, đào tạo và phái cử 27 bạn du học sinh sang Nhật học tập. Hiện đang có 20 bạn trẻ tham gia chương trình du học của công ty Esuhai và được đào tạo tiếng Nhật, văn hóa, kỹ năng tác phong tại KaizenYoshidaSchool. Dự kiến sẽ có 5 bạn du học sinh xuất cảnh sang Nhật học tập trong tháng 10/2015.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này