scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp Esu 136, Esu 137 và Esu 138
11/05/2015
1054
ESO - Ngày 08.05.2015, công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ khai giảng các lớp Esu 136, Esu 137, Esu 138 cho 94 tân học viên sau khi các bạn đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển và sơ vấn của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Mở đầu buổi lễ, các bạn đã gặp gỡ và trò chuyện cùng anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phát triển nguồn (RDD). Khi được hỏi về những mục tiêu, dự định đến Nhật làm việc và học tập, các bạn hào hứng, chia sẻ cùng nhau. Bạn Nguyễn Đăng Khoa (ảnh dưới), tốt nghiệp đại học ngành cơ khí chế tạo máy mong muốn thông qua chương trình Thực tập sinh Nhật Bản sẽ tích lũy kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn, học hỏi tác phong làm việc tại các doanh nghiệp, nhà máy Nhật Bản nhằm tìm kiếm công việc tốt sau khi về nước.   


Bạn Nguyễn Như Quỳnh Ngọc (Đồng Nai), tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Nhật chia sẻ: “Với ước mơ trở thành giáo viên tiếng Nhật giỏi, em đã đăng ký tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản (hệ 1 năm) để có nhiều điều kiện tiếp xúc, làm việc trong môi trường tiếng Nhật nhằm nâng cao năng lực tiếng Nhật.” (Ảnh dưới)


Anh Văn Khánh (ảnh dưới) nhấn mạnh: “Mục đích chính của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản không nằm ở số vốn các em sẽ tích lũy được mà nằm ở năng lực chuyên môn, kinh nghiệm sống, làm việc, những trải nghiệm quý giá tại đất nước Nhật Bản. Đó là những nhân tố quyết định cho sự thành công trong sự nghiệp sau khi về nước.” Anh mong muốn các bạn hãy nắm bắt cơ hội để trở thành nguồn nhân lực với tay nghề, chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sau thời gian làm việc tại Nhật và tiếp tục lao động, cống hiến, góp phần xây dựng quê hương, đất nước khi trở về.


Tiếp đến, cô Minh Đức (ảnh dưới) - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan về hoạt động trường KaizenYoshidaSchool; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học,… ) cùng những quy định khi tham gia đào tạo tại trường.


Cô cho biết ngoài nội dung dạy và học tiếng Nhật, các bạn còn được tham dự những giờ học đặc biệt với tên gọi "Oden" sẽ giúp các bạn nâng cao ý thức, tác phong sống và làm việc tại đất nước Nhật Bản. Cô mong muốn các bạn hãy nỗ lực học tập, rèn luyện tại trường KaizenYoshidaSchool để nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn và đến Nhật làm việc, thực hiện ước mơ.

Các tân học viên đã thể hiện sự phấn khởi và quyết tâm trong ngày lễ khai giảng:  


Lớp Esu 136


Lớp Esu 137


Lớp Esu 138

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn sức khỏe, luôn vững quyết tâm, tự tin theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Chúc các bạn đạt kết quả học tập tốt trong thời gian học tại KaizenYoshidaSchool và sớm thành công với cơ hội phỏng vấn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này