scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh tháng 03.2015
06/04/2015
958
ESO - Trong tháng 03.2015, lần lượt vào các ngày 7, 14 và 21, công ty Esuhai đã tổ chức 3 đợt xuất cảnh sang Nhật Bản cho hơn 120 học viên tham gia chương trình Thực tập kỹ năng. Các bạn đã được tuyển chọn từ những buổi phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng Nhật Bản và hoàn thành chương trình đào tạo tại trường KaizenYoshidaSchool.

Tại buổi lễ, đại diện trường KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ và chúc mừng các bạn học viên. Cô Ngọc Châu và cô Terashima Miwako mong muốn các bạn bên cạnh việc tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tay nghề, hãy cố gắng nâng cao trình độ Nhật ngữ, chuẩn bị cho con đường phát triển sự nghiệp sau khi về nước. Đồng thời nhấn mạnh: “Các em cần tuyệt đối tuân thủ pháp luật Nhật Bản, luôn đề cao tinh thần cảnh giác, vững niềm tin để vượt qua những cám dỗ, thách thức trong cuộc sống. Hãy trở thành những Thực tập sinh Việt Nam gương mẫu nơi đất nước Nhật Bản!”.

Cô Terashima Miwako


Và cô Ngọc Châu chúc mừng và căn dặn các bạn học viên trong lễ tuyên thệ


Các bạn học viên trong buổi lễ xuất cảnh

Tiếp theo, anh Minh Duy - Nhân viên công ty Esuhai đã hướng dẫn các bạn hoàn tất hồ sơ, thủ tục cần thiết trước xuất cảnh đồng thời tận tình chỉ dẫn các bạn cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản (ảnh dưới).


Các bạn Thực tập sinh thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trong nghi thức Tuyên thệ trước xuất cảnh (hình dưới).






Hình ảnh các bạn Thực tập sinh bên đại diện công ty Esuhai trong lễ Tuyên thệ trước xuất cảnh:





Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này