scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc mừng du học sinh xuất cảnh khóa nhập học tháng 04.2015
03/04/2015
1167
ESO - Ngày 25.03.2015, công ty Esuhai đã tổ chức lễ tiễn và chúc mừng các bạn du học sinh chuẩn bị sang Nhật học tập khóa nhập học tháng 04.2015.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của quý phụ huynh, quý thầy cô trường KaizenYoshidaSchool, các anh chị công ty Esuhai, các bạn lớp du học và 5 bạn du học sinh đã chuẩn bị sẵn sàng đến Nhật học tập, thực hiện ước mơ.

Mở đầu buổi lễ, anh Xuân Lanh (ảnh bên) - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai, người phụ trách chính chương trình du học Nhật Bản đã bày tỏ niềm vui khi các bạn đã trúng tuyển và chính thức nhập học tại Nhật Bản vào đầu tháng 04.2015. Anh xúc động: “Là người tư vấn, hướng dẫn các thủ tục giấy tờ cho chương trình du học Nhật Bản, tôi thật sự rất vui mừng khi nhìn thấy lần lượt từng em đặt chân đến Nhật để chạm đến ước mơ du học mà các em đã ấp ủ từ lâu. Nhưng đồng thời tôi cũng lo lắng cho các em vì những khó khăn và thử thách mà các em sẽ gặp phải. Các em phải hoạch định cho mình kế hoạch học tập cụ thể và chuyên tâm thực hiện để tránh lãng phí thời gian, sức lực và tuổi trẻ. Tôi chúc các em vững tin, mạnh mẽ đối mặt với thử thách để thực hiện thành công những dự định của mình.

Tiếp đến, cô Shimizu Hiroko (ảnh dưới) - Hiệu phó trường KaizenYoshidaSchool và cô Ngọc Hân - Giáo viên chủ nhiệm lớp du học đã lần lượt gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn. Cô Shimizu Hiroko nhắn nhủ các bạn: “Khi chọn con đường du học Nhật Bản, các em hãy chuẩn bị cho bản thân tinh thần vững chắc và sự quyết tâm mạnh mẽ để đối mặt với những thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Du học không chỉ là thời gian học tập, nâng cao kiến thức mà còn là cơ hội để các em trải nghiệm, học hỏi để trưởng thành.” Cuối lời cô chúc các em thành công.   


Cô Ngọc Hân (ảnh dưới) khuyên các bạn: “Mục đích đến Nhật chính là học tập, trau dồi kiến thức, phát triển năng lực bản thân. Đã có một số trường hợp các du học sinh bỏ dở việc học hành, dành toàn bộ thời gian cho các công việc làm thêm. Các em đừng vì những lợi ích trước mắt mà quên đi mục đích đến Nhật Bản. Cô mong các em hoàn thành tốt thời gian du học và trở về góp phần xây dựng quê hương, đất nước.”  


Tiếp theo, đại diện từ gia đình đã gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty, trường KaizenYoshidaSchool đã tận tâm dạy bảo và tận tình hỗ trợ gia đình và các bạn hoàn thành thủ tục, giấy tờ du học.

Kỳ du học tháng 04.2015 gồm 5 bạn trẻ tràn đầy nhiệt huyết và sức trẻ: Nguyễn Văn Danh với ước mơ trở thành hướng dẫn viên du lịch, bạn Hoàng Liên Sơn mong muốn trở thành kỹ sư cơ khí chế tạo máy, bạn Hồ Nguyên Như Ý sẽ học chuyên sâu ngành chế biến lương thực thực phẩm, bạn Nguyễn Hà Mỹ Linh mong muốn trở thành một người phiên dịch giỏi và bạn Lê Huyền Thương quyết tâm đạt được tấm bằng cử nhân quản trị kinh doanh.


Các bạn Hoàng Liên Sơn, Lê Huyền Thương, Hồ Nguyên Như Ý, Nguyễn Hà Mỹ Linh và bạn Nguyễn Văn Danh (theo thứ tự từ phải sang) nhận chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo Nhật ngữ tại  trường KaizenYoshidaSchool

Tại buổi lễ, đại diện cho các bạn du học sinh khóa nhập học tháng 04.2015, bạn Huyền Thương (ảnh dưới) đã bày tỏ lòng biết ơn đến gia đình, công ty và nhà trường đồng thời thể hiện ý chí quyết tâm sống và học tập tốt, thực hiện mục tiêu mỗi cá nhân đã đặt ra. Huyền Thương xúc động: “Bố mẹ, thầy cô và các anh chị hãy yên tâm, chúng con sẽ luôn đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau để cùng nhau thực hiện ước mơ và thành công trở về.”     



Hình ảnh các bạn du học sinh bên gia đình, đại diện công ty, quý thầy cô cùng các bạn lớp du học

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn sức khỏe, luôn giữ vững quyết tâm, nỗ lực học tập tốt và thành công trên con đường du học.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này