scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tuyên dương Gương sáng học viên KaizenYoshidaShool “Nhặt được của rơi trả lại người mất”
27/03/2015
894
ESO - Ngày 17.03.2015, trường KaizenYoshidaSchool ghi nhận thêm một tấm gương người tốt việc tốt - nhặt được của rơi trả lại cho người mất và tuyên dương bạn Trương Nhơn Phú vì hành động ý nghĩa của bạn.

Sáng ngày 17.03.2015, bạn Nguyễn Đức Huấn (lớp Esu 98) đã làm rơi ví tiền tại nơi gửi xe gần trường và may mắn được bạn Trương Nhơn Phú lớp (lớp Esu 109) nhặt được và nhanh chóng tìm cách trả lại. Bạn Nhơn Phú chia sẻ: “Trong ví tiền có các loại giấy tờ quan trọng và số tiền mặt hơn 400.000 đồng nên mình nghĩ người bị mất chắc chắn sẽ rất lo lắng và nóng lòng muốn tìm lại. Mình vội gọi vào số điện thoại mà mình tìm thấy trong ví nhưng mãi không được nên mình đã tìm gặp chị Huệ Tâm (Phòng Hành chính Giáo vụ) để trình bày sự việc. Đến buổi trưa cùng ngày, theo sự hướng dẫn từ chị Huệ Tâm, bạn Đức Huấn đã tìm gặp mình và vui mừng nhận lại ví tiền.”

Bạn Nhơn Phú (bên phải) trả lại ví tiền cho bạn Đức Huấn

Theo chia sẻ từ cô Thiên Thu - giáo viên chủ nhiệm lớp Esu 109, bạn Nhơn Phú là một học viên rất siêng năng, nghiêm túc, học lực tốt. Bạn thật xứng đáng là tấm gương tốt để các học viên KaizenYoshidaSchool noi theo.

Hành động nhặt của rơi trả lại cho người mất không chỉ là một hành động đáng tuyên dương mà còn thể hiện rõ phương châm đào tạo của trường KaizenYoshidaSchool chính là giáo dục nâng cao ý thức, giúp mỗi học viên nhà trường ngày càng hoàn thiện bản thân và trở thành công dân tốt cho xã hội. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này