scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham gia Sàn giao dịch việc làm và hướng nghiệp tuyển sinh năm 2015
24/03/2015
1146
ESO - Vào ngày 20 và 21.03.2015, công ty Esuhai đã tham gia Sàn giao dịch việc làm và hướng nghiệp tuyển sinh năm 2015 do Trung tâm Dạy nghề và Giới thiệu việc làm Thanh niên TP. HCM tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4A Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM).

Tổng quan sàn giao dịch việc làm và hướng nghiệp tuyển sinh năm 2015

Tham gia sàn giao dịch và hướng nghiệp tuyển sinh năm 2015, công ty Esuhai đã đưa thông tin về yêu cầu, điều kiện tham gia chương trình Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phải cử đến với các bạn trẻ giúp các bạn nắm bắt cơ hội làm việc tại Nhật, nâng cao tay nghề và học hỏi tác phong làm việc theo phong cách Nhật Bản.

Hơn 40 bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu về chương trình đã được những chuyên viên tư vấn của công ty Esuhai tận tình hướng dẫn và giải đáp thắc mắc. (ảnh dưới)

Tham gia Sàn giao dịch việc làm và hướng nghiệp tuyển sinh năm 2015, công ty Esuhai mong muốn sẽ đem đến cho các bạn trẻ những thông tin hữu ích của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản để các bạn có thêm cơ hội làm việc, học tập và rèn luyện bản thân tại đất nước công nghiệp phát triển Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này