scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Nhật
17/03/2015
901
ESO - Sáng ngày 14.03.2015, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Nhật Bản tại trường Cao đẳng nghề Đồng Nai. Hội thảo nhằm mục đích thông tin và giới thiệu cơ hội làm việc tại Nhật đến với các bạn trẻ tỉnh Đồng Nai.

Mở đầu hội thảo, anh Hoàng Kha đã giới thiệu tổng quan hoạt động của công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool. Tiếp đó, anh giới thiệu chi tiết chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật đến với các bạn trẻ Đồng Nai. Anh nhấn mạnh, chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật là cơ hội để các bạn trẻ rèn luyện nâng cao tay nghề, tích lũy tài chính để phát triển sự nghiệp.


Bên cạnh đó, anh thông tin đến các bạn điều kiện tuyển dụng, ngành nghề tuyển dụng (cơ khí, xây dựng, lắp ráp điện tử, nông nghiệp, may mặc, chế biến thực phẩm,…) và chế độ làm việc, chế độ phúc lợi của chương trình.

Trong hội thảo, các bạn Thực tập sinh do công ty Esuhai phái cử, chuẩn bị xuất cảnh đã chia sẻ kinh nghiệm học tập, rèn luyện tại trường KaizenYoshidaSchool trước khi sang Nhật làm việc cũng như những kinh nghiệm học tiếng Nhật đến các bạn trẻ tham gia hội thảo.


Các bạn học viên Xuân Tường, Mạnh Đường, Thiện Thanh, Đức Thắng (từ trái sang) chia sẻ cùng các bạn trẻ tham gia hội thảo.

Cuối chương trình hội thảo, chuyên viên tư vấn của công ty Esuhai và các bạn Thực tập sinh đã dành thời gian trả lời các thắc mắc của các bạn trẻ xung quanh các vấn đề về điều kiện tham gia chương trình.

Hội thảo đã thu hút hơn 20 bạn trẻ đăng ký tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Các bạn trẻ đăng ký chương trình sẽ nhập học tại trường KaizenYoshidaSchool chi nhánh Đồng Nai - lớp ĐN15, dự kiến lớp sẽ khai giảng vào đầu tháng 04/2015.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này