scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham dự hội thảo “Giao lưu & Hợp tác doanh nghiệp Việt - Nhật”
13/03/2015
1099
ESO - Chiều ngày 06.03.2015, công ty Esuhai đã tham gia hội thảo “Giao lưu & Hợp tác doanh nghiệp Việt - Nhật” của tổ chức NPO Hỗ trợ khởi nghiệp châu Á (IDEA).

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp Nhật Bản tìm đến Việt Nam nhằm tìm kiếm thị trường và cơ hội hợp tác kinh doanh, đồng thời các doanh nghiệp Việt Nam có xu hướng mở rộng sản xuất kinh doanh, hợp tác với các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản. Trong bối cảnh trên, hội thảo “Giao lưu & Hợp tác doanh nghiệp Việt Nam” chính là cầu nối để các bên gặp gỡ, tìm hiểu và hợp tác với nhau.


Tổng quan hội thảo “Gặp gỡ & Hợp tác doanh nghiệp Việt  - Nhật”

Hội thảo là một trong những sự kiện thường niên do tổ chức NPO Hỗ trợ khởi nghiệp châu Á (IDEA) tổ chức nhằm mục đích kết nối các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản trong suốt hơn 3 năm qua.

Tham gia hội thảo có sự hiện diện của đoàn doanh nghiệp tỉnh Kawasaki gồm các tập đoàn, công ty chuyên về cơ khí, thiết kế, gia công khuôn mẫu, xây dựng,… cùng các doanh nghiệp Việt Nam đến từ TP.HCM và các khu vực lân cận. Tại hội thảo, các chuyên gia lần lượt trình bày những vấn đề liên quan đến quá trình hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp hai bên cũng như những khó khăn, thách thức mà doanh nghiệp Nhật Bản có thể gặp phải khi đầu tư tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, công ty Esuhai đã giới thiệu về công ty, trường KaizenYoshidaSchool cũng như các lĩnh vực kinh doanh và đào tạo của công ty và nhà trường. Với hoạt động đào tạo, phái cử Thực tập sinh đến Nhật Bản làm việc; giới thiệu việc làm nhân sự trong và ngoài nước, công ty Esuhai mong muốn cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, tay nghề chuyên môn cao cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản, góp phần xây dựng, phát triển nền kinh tế sản xuất cho hai quốc gia.


Chị Kawai Miwako - Đại diện công ty Esuhai giới thiệu lĩnh vực hoạt động của công ty và trường KaizenYoshidaSchool

Hội thảo đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản gặp gỡ, tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh, thúc đẩy nền kinh tế sản xuất của hai quốc gia. Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool xin chúc mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp hai bên sẽ đạt những kết quả tốt đẹp cũng như tình hữu nghị Việt - Nhật ngày càng bền chặt.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này