scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sơ tuyển chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản tháng 02.2015
10/03/2015
1220
ESO - Trong tháng 02.2015, công ty Esuhai đã tổ chức sơ tuyển cho 55 bạn trẻ có mong muốn tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Trước khi bắt đầu vòng sơ tuyển, nhân viên công ty Esuhai đã giải thích chi tiết nội dung các bài kiểm tra cũng như những quy định mà các ứng viên cần tuân thủ trong quá trình sơ tuyển.


Nhân viên công ty Esuhai giải đáp thắc mắc liên quan đến nội dung kiểm tra của vòng sơ tuyển cho các bạn ứng viên

Nội dung các bài sơ tuyển bao gồm: kiểm tra IQ, Tính nhanh, Tìm chữ, Tính cách, kiểm tra mắt, kiểm tra tay.


Tổng quan buổi sơ tuyển


Các bạn ứng viên thực hiện bài kiểm tra tay và kiểm tra mắt

Tham gia buổi sơ tuyển, bạn Nguyễn Tuấn Khoa (Quảng Ninh) tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế chia sẻ: “Mình yêu mến, ngưỡng mộ con người Nhật Bản nổi tiếng với những phẩm chất cao quý và đất nước Nhật Bản xinh đẹp với nền văn hóa, truyền thống đặc sắc. Mình muốn được trải nghiệm để học hỏi, phát triển bản thân thông qua quá trình làm việc tại Nhật và mình đã chọn chương trình Thực tập kỹ năng do công ty Esuhai phái cử. Mình tin tưởng công ty Esuhai sẽ giúp mình thực hiện thành công mục tiêu bản thân. Xin chúc các bạn ứng viên vượt qua vòng sơ tuyển và nắm bắt cơ hội tham gia chương trình.”

Sau khi kết thúc các vòng kiểm tra, đại diện cty Esuhai gửi lời cảm ơn đến các bạn ứng viên đã nhiệt tình tham gia buổi sơ tuyển và thông tin đến các bạn lịch trình sơ vấn, khám sức khỏe và lịch khai giảng dự kiến vào đầu tháng 03/2014.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này