scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham gia sàn giao dịch việc làm tỉnh Bình Dương và Đồng Nai
18/03/2015
1036
ESO - Vào các ngày 08.03 và 10.03.2015, công ty Esuhai đã tham gia tư vấn, giới thiệu việc làm tại sàn giao dịch việc làm tỉnh Bình Dương lần thứ 113 và tỉnh Đồng Nai lần thứ 84.

Hội chợ việc làm đã thu hút hàng ngàn người tham gia do sau thời gian nghỉ Tết, nhu cầu tuyển dụng và tìm việc làm tăng cao, các lĩnh vực tuyển dụng đa dạng từ may mặc, kinh doanh đến cơ khí, điện tử,… với mức lương hấp dẫn.

Đến với sàn giao dịch, công ty Esuhai đã tư vấn trực tiếp cho nhiều bạn trẻ chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, thu hút khoảng 400 lượt tham gia tư vấn với gần 100 bạn đăng ký tham gia chương trình nhằm mục đích trải nghiệm, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm làm việc và tích lũy vốn xây dựng tương lai sau khi về nước.


Công ty Esuhai thu hút sự quan tâm, tìm hiểu từ các bạn trẻ


Chuyên viên tư vấn nhiệt tình giải đáp thắc mắc của các bạn về chương trình làm việc tại Nhật Bản

Tham gia sàn giao dịch việc làm tại tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool mong muốn đem đến cơ hội việc làm cho các bạn trẻ tại đất nước phát triển Nhật Bản, chúc các bạn trẻ sớm tìm được công việc phù hợp và phát triển tương lai. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này