scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Nhật
27/03/2015
1125
ESO - Ngày 18.03.2015, công ty Esuhai đã tổ chức lễ khai giảng chào đón 87 tân học viên của các lớp Esu 128, Esu 129, Esu 130 chính thức nhập học tại trường KaizenYoshidaSchool theo chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử.

Trước khi bắt đầu hội thảo, các bạn đã được nhân viên công ty Esuhai thông tin những thủ tục giấy tờ cần hoàn thành cho quá trình học tập tại trường cũng như khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Tiếp đến, anh Văn Khánh (ảnh dưới) - Trưởng phòng RDD (Resource Development Department) đã có thời gian giao lưu với các bạn xoay quanh chủ đề “Mục đích tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản”.


Đa số các tân học viên đều đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành xây dựng, cơ khí, Nhật ngữ. Tham gia chương trình, các bạn mong muốn được tiếp tục nâng cao khả năng tiếng Nhật, trải nghiệm thực tế công việc, học hỏi phong cách làm việc chuyên nghiệp của người Nhật, tích lũy vốn,… Bạn Trần Bảo Trung (ảnh dưới), chuyên ngành cơ khí chia sẻ: “Em mong muốn được vận dụng kiến thức mình đã học vào thực tế công việc, được học hỏi thêm và tìm kiếm cơ hội việc làm tốt trong tương lai nên em chọn Nhật Bản để giúp mình hoàn thành ước mơ.”


Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng từ các bạn, anh Văn Khánh bày tỏ: “Những mục tiêu mà các bạn đặt ra khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng hoàn toàn chính đáng và thiết thực. Tuy nhiên, các bạn cần hướng đến những mục tiêu lớn hơn - trở thành những sứ giả đại diện cho vùng miền của mình để giới thiệu nét đẹp con người, văn hóa Việt Nam đến Nhật Bản. Bên cạnh đó, với lòng nhiệt tâm với công việc, tận tình với cấp trên, các bạn sẽ sớm có được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo và trở thành nhân tố quan trọng thu hút sự đầu tư Nhật Bản vào thị trường Việt Nam sau thời gian thực tập trở về nước.” Để minh chứng cho những điều anh vừa nói, anh đã giới thiệu đến các bạn tấm gương anh Nguyễn Ngọc Trung - Thực tập sinh do công ty Esuhai phái cử vào năm 2003 giờ đây đã trở thành Giám đốc chi nhánh tại Việt Nam của chính công ty tuyển dụng tại Nhật Bản nơi anh Trung thực tập.

Cuối lời, anh chúc các bạn tân học viên nhiều sức khỏe, đạt thành tích học tập tốt để nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn với các nhà tuyển dụng Nhật Bản và thành công trở về.

Tiếp đến, cô Minh Đức (ảnh dưới) - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan về hoạt động trường KaizenYoshidaSchool; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học…) cùng những quy định khi tham gia đào tạo tại trường.


Ngoài nội dung đào tạo tiếng Nhật, các bạn sẽ được tham gia những giờ học đặc biệt được thiết kế cho học viên trường KaizenYoshidaSchool có tên gọi “Oden”. Giờ học “Oden” sẽ giúp các bạn trẻ có được định hướng đúng đắn, ý thức tích cực, tác phong chuẩn mực theo văn hóa làm việc Nhật Bản; giúp các bạn nâng cao năng lực và ngày càng hoàn thiện bản thân.

Các tân học viên đã thể hiện sự phấn khởi và quyết tâm trong ngày lễ khai giảng:


Tập thể lớp Esu 128


Tập thể lớp Esu 129


Tập thể lớp Esu 130

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn học viên lớp Esu 128, Esu 129 và Esu 130 sức khỏe, luôn vững quyết tâm, tự tin theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Chúc các bạn đạt kết quả học tập tốt trong thời gian học tại KaizenYoshidaSchool và sớm thành công với cơ hội phỏng vấn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này