scroll top
Cơ hội làm việc tại Nhật Bản từ Esuhai
28/01/2015
2641

Kỹ sư Nguyễn Đức Mẫn

Lớp: KS2

Tốt nghiệp: Đại học Bách Khoa Đà Nẵng

Chuyên ngành tự động hóa

Xuất cảnh ngày 20.11.2010                                                                                 

Sau khi tốt nghiệp, tôi đã tham gia chương trình kỹ sư do công ty Esuhai phái cử và nhập học tại trường KaizenYoshidaSchool. Dù chỉ trong thời gian rất ngắn ngủi, chỉ khoảng 12 tháng học tập ở trường nhưng đã để lại trong tôi rất nhiều ấn tượng sâu đậm và những kỷ niệm tốt đẹp.

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã cho tôi những kiến thức vô cùng quý giá cho bản thân đồng thời mang tôi đến với cơ hội làm việc ở Nhật Bản.

Thầy cô của trường KaizenYoshidaSchool dù là người Nhật hay người Việt đều cháy hết mình vì học sinh của mình, dạy dỗ học sinh bằng chữ Tâm bằng tất cả nhiệt huyết và yêu nghề của mình. KaizenYoshidaSchool thực sự là một nơi đào tạo tiếng Nhật tuyệt vời, có thể nói là tốt nhất hiện nay, ở đó chúng tôi không chỉ được học tiếng Nhật mà còn được học cách suy nghĩ, tác phong làm việc của người Nhật, quy tắc 5S, hệ thống ISO, tất cả đều rất hữu ích cho công việc hiện tại của chúng tôi.

Càng đi vào thực tế công việc ở Nhật, tôi càng cảm nhận rõ từng giá trị của những bài học đã được học ở trường. Ngoài những kiến thức cần thiết cho công việc và cuộc sống ở Nhật, tôi cũng học được chữ Tâm từ thầy cô nên càng biết cố gắng hơn và ngày càng mong muốn hoàn thiện mình hơn.

Tôi chúc các bạn kỹ sư và các bạn Thực tập sinh đang học tập tại trường bằng sự nỗ lực không ngừng sẽ sớm đạt được những mục tiêu trên con đường sắp tới. Với các bạn kỹ sư trẻ đang theo học các chuyên ngành kỹ thuật, các bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu và tham gia chương để nhanh chóng đến với cơ hội làm việc và phát triển năng lực chuyên môn trong môi trường làm việc chuyên nghiệp Nhật Bản. Chúc các bạn thành công với chương trình kỹ sư do công ty Esuhai phái cử.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới