scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
“Năm 2014” bước chuyển mình ấn tượng của Esuhai
17/01/2015
1217
ESO - Ngày 14 - 15.01.2015, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Lê Long Sơn và Ban trợ lý giám đốc, công ty Esuhai đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2014 đồng thời đề ra những mục tiêu và kế hoạch cụ thể cho năm 2015.

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Giám đốc Lê Long Sơn, bà Thùy Trang - phu nhân Giám đốc, bà Thanh Hương - thành viên hội đồng quản trị, cô Minh Đức - Hiệu phó trường KaizenYoshidaSchool, Ban trợ lý Giám đốc gồm: ông Thanh Sơn, ông Satomura Yusuke, bà Shimizu Hiroko (đầu cầu Tokyo), ông Xuân Lanh cùng toàn thể nhân viên Esuhai tại trụ sở chính và hai đầu cầu chi nhánh Tokyo, Hà Nội.


Giám đốc Lê Long Sơn phát biểu khai mạc trước toàn thể nhân viên công ty


Toàn thể nhân viên Esuhai hăng hái tham dự hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Giám đốc Lê Long Sơn không vội nói về những thành công của Esuhai trong năm 2014 mà gợi nhớ đến sự nỗ lực cống hiến của toàn thể nhân viên công ty từ những năm đầu mới thành lập. Lấy hình ảnh ẩn dụ công ty Esuhai như một con tàu và mỗi nhân viên là người thủy thủ, Giám đốc Lê Long Sơn kết luận rằng đến thời điểm hiện tại con tàu Esuhai đã đủ tiềm lực, tự tin vươn mình trên những hải trình nhiều thách thức hơn.

Giám đốc nhấn mạnh: “Theo đuổi triết lý kinh doanh lấy con người làm gốc, công ty Esuhai đã dần quy tụ một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp đến từ cả hai quốc gia Việt, Nhật. Mỗi phòng ban là một bộ phận cấu thành và nắm giữ những chức năng quan trọng khác nhau nhưng tương hỗ lẫn nhau như những bộ phận trong một thân thể. Để có một thân thể khỏe mạnh, mỗi bộ phận không những làm tròn chức năng của mình mà còn tự rèn luyện và phát triển mỗi ngày. Giám đốc tin tưởng với sự phát triển lớn mạnh không ngừng của đội ngũ nhân sự, Esuhai - KaizenYoshidaSchool sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Giám đốc khẳng định, Esuhai sẽ luôn là môi trường lý tưởng để những người thích làm việc và yêu lao động phát huy năng lực bản thân. Tiếp tục theo đuổi triết lý kinh doanh lấy con người làm cốt lõi, chủ đề hành động của công ty Esuhai trong năm 2015 là “PHẨM CÁCH”. Mỗi thành viên Esuhai - Kaizen sẽ tự hoàn thiện phẩm chất cũng như nghiệp vụ để cùng đồng hành với công ty trong giai đoạn phát triển sắp tới.”


Phòng KOKA Team báo cáo về tình hình hoạt động của phòng ban trong năm 2014

Tiếp theo, 11 phòng ban lần lượt báo cáo tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2014 và đề ra những mục tiêu, kế hoạch mới cho năm 2015. Trong năm 2014 công ty Esuhai đã đào tạo hơn 1600 học viên, phái cử gần 800 Thực tập sinh, Kỹ sư, Du học sinh sang Nhật làm việc và học tập; giới thiệu việc làm cho hơn 150 nhân sự trong các công ty trong và ngoài nước; đồng thời tổ chức thành công các hội thảo kết nối, tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng Việt - Nhật, góp phần giao lưu văn hóa, hợp tác phát triển kinh tế sâu rộng giữa hai quốc gia.

Những con số ấn tượng trên không chỉ cho thấy tình hình phát triển mà còn thể hiện chỗ đứng uy tín, độ tin cậy của Esuhai tại thị trường Việt Nam và Nhật Bản đồng thời chứng minh trường KaizenYoshidaSchool là ngôi trường “thực học, thực nghề.”


Toàn khối Kaizen hân hoan trong hội nghị tổng kết năm 2014

Bên cạnh nội dung báo cáo của các phòng ban là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính nhân viên Esuhai biểu diễn và tiệc nhẹ do phòng Tổng vụ chuẩn bị.

Anh Satomura say sưa trình diễn ca khúc "I Swear"

Song song với nội dung báo cáo tổng kết và đề ra kế hoạch phát triển trong năm 2015, Giám đốc Lê Long Sơn đã chỉ đạo đổi tên một số phòng ban để phù hợp với tình hình phát triển của công ty. Cụ thể, phòng Hỗ trợ khách hàng sẽ được đổi tên thành phòng Technical Intern Training Development (TITD); phòng Phát triển nguồn sẽ mang tên Resouce Development Department (RDD). Với tên gọi mới, Phòng TITD và RDD sẽ tiếp tục nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, mở rộng và chuyên nghiệp hóa nghiệp vụ của phòng ban để tương thích với quy mô phát triển của công ty. Bên cạnh đó, ban Oden được biên chế thành một bộ phận độc lập, chuyên trách để nâng cao chất lượng đào tạo của trường KaizenYoshidaSchool.  


Phòng TITD giới thiệu các thành viên trong phòng ban


Phòng RDD đặt ra phương châm “Cải tiến, An tâm, Tin tưởng, Hài lòng, Bền vững” trong năm 2015


Phòng Oden ra mắt toàn thể nhân viên công ty


Phòng Việc làm Japan và những thành tựu đã đạt được trong năm 2014


Phòng Pháp chế hào hứng trong hội nghị


Phòng ICT với phương châm “Công Nghệ Hóa”


Phòng Tổng vụ thể hiện sức mạnh đội nhóm


Phòng Tài chính - Kế toán hân hoan với kết quả tài chính tích cực công ty đã đạt được trong năm 2014


Ban trợ lý Giám đốc đánh giá tổng quát những thành tựu đã đạt được trong năm 2014 và hoạch định kế hoạch phát triển trong năm 2015

Bên cạnh năm lĩnh vực hoạt động chính gồm: Đào tạo giáo dục, Phái cử Thực tập sinh sang Nhật, Đào tạo giới thiệu Kỹ sư VN, Tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại và Giới thiệu việc làm & nhân sự cao cấp trong nước, trong năm 2015 lĩnh vực Tư vấn du học - một lĩnh vực hoạt động tiềm năng và đầy ưu thế của Esuhai sẽ chính thức trở thành lĩnh vực hoạt động thứ sáu mà Esuhai theo đuổi sau hai năm thí điểm.

Không những mở rộng lĩnh vực hoạt động, trong chiến lược phát triển đã hoạch định, công ty Esuhai sẽ thành lập thêm hai chi nhánh tại Bà Rịa - Vũng Tàu và Đà Nẵng - hai địa phương thu hút vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Nhật Bản để đáp ứng nhu cầu phát triển và tạo nguồn tài nguyên nhân sự chất lượng cao biết tiếng Nhật, am hiểu văn hóa Nhật phục vụ phát triển kinh tế vùng.

Từ Hội nghị tổng kết đánh giá và hoạch định kế hoạch mới có thể thấy rằng tất cả các lĩnh vực hoạt động của Esuhai đang dần được chuẩn hóa và chuyên môn hóa để mỗi bộ phận sẽ cấu thành một quy trình hoạt động khép kín từ Đào tạo giáo dục đến giới thiệu việc làm góp phần giải quyết tình trạng thất nghiệp tại Việt Nam và khan hiếm nhân sự tại Nhật. Nhưng trên hết, mục đích cốt lõi mà công ty Esuhai muốn hướng tới là đem đến hạnh phúc cho người khác bằng cách đem đến cho họ nghề nghiệp ổn định và phát triển.

Trong năm 2014, Esuhai đã thực hiện tối đa sứ mệnh  “Phát triển năng lực từng cá nhân để phát huy cơ hội việc làm tốt nhất, góp phần xây dựng một xã hội năng động và phát triển bền vững”; đưa tầm nhìn hướng đến “Phát triển 100 năm quan hệ Việt - Nhật” và hứa hẹn gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này