scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tư vấn chương trình việc làm Nhật Bản tại trường CĐ Xây dựng số 2 TP.HCM
07/01/2015
862
ESO - Sáng ngày 30.12.2014, công ty Esuhai đã tiến hành tư vấn và tuyển dụng chương trình việc làm Nhật Bản tại trường CĐ Xây dựng số 2 TP.HCM (190 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM).

Với mong muốn mang đến các bạn trẻ trường CĐ Xây dựng số 2 Tp.HCM cơ hội việc làm phù hợp sau khi ra trường, cũng như có cơ hội tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tay nghề và tích lũy tài chính, nhân viên công ty Esuhai đã tư vấn chương trình làm việc tại Nhật Bản với các nội dung cụ thể như: điều kiện tham gia chương trình, các ngành nghề tuyển dụng, yêu cầu công việc…


Chương trình tư vấn diễn ra trong ngày lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên xuất sắc của trường và đã tư vấn cho hơn 50 bạn quan tâm tìm hiểu chương trình.

Thông qua buổi tư vấn, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool mong muốn giới thiệu đến bạn sinh viên trường CĐ Xây dựng số 2 Tp.HCM cơ hội việc làm Nhật Bản nhằm giúp các bạn có điều kiện học hỏi, nâng cao tay nghề để trở về tạo dựng sự nghiệp, góp phần xây dựng, phát triển nền công nghiệp của đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này