scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng Esu 123 và Esu 124 khép lại năm 2014 đầy thành công
27/12/2014
926
ESO - Ngày 24.12.2014, trong buổi lễ khai giảng lớp Esu 123 và Esu 124, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo nguồn công ty Esuhai xúc động: “Các bạn thuộc lớp Esu được khai giảng cuối năm 2014, đánh dấu điểm chuyển giao thành công của công ty Esuhai, trường KaizenYoshidaSchool (KYS) giữa năm 2014 và năm 2015.”

Mở đầu lễ khai giảng trong không khí hào hứng sôi nổi, anh Văn Khánh đã chúc mừng các tân học viên lớp Esu 123 và Esu 124, các bạn đã xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn để có mặt tại lễ khai giảng, anh khẳng định đó là bước đi đầu tiên đến thành công.

Với mong muốn hiểu hơn về tâm tư và nguyện vọng của các bạn học viên khóa mới, anh Văn Khánh đã chia sẻ câu chuyện “Đường đến nước Nhật” của riêng anh và mời các bạn mạnh dạn bày tỏ về ước mơ của mình. Bạn Đoàn Thị Lộc (ảnh dưới), tốt nghiệp đại học ngành Nhật ngữ chia sẻ: “Mình rất vui vì đã vượt qua các vòng tuyển chọn để đến với chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản bằng chính năng lực của mình. Mình sẽ chăm chỉ làm việc và học tiếng Nhật thật tốt, sau đó trở về Việt Nam, phát triển nghề nghiệp.”


Bạn Phan Chí Hiếu (ảnh dưới), tốt nghiệp đại học, chuyên ngành cơ khí bày tỏ niềm vui trong ngày khai giảng: “Sau quá trình tìm hiểu một số công ty phái cử Thực tập sinh sang Nhật Bản, mình đã tin tưởng và chọn công ty Esuhai để thực hiện ước mơ của mình. Mình sẽ nỗ lực làm việc để tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tay nghề và phấn đấu học tiếng Nhật thật tốt, đồng thời tích lũy một số vốn để chuẩn bị lập nghiệp sau khi về nước.”


Anh Khánh (ảnh dưới) bày tỏ niềm vui khi nhận thấy các bạn đã đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể, thiết thực, có kế hoạch chuẩn bị cho tương lai. Anh cho biết lễ khai giảng có ý nghĩa to lớn, đánh dấu bước phát triển mới đối với mỗi tân học viên. Bên cạnh đó, anh cũng căn dặn các bạn hãy dũng cảm đối mặt những thử thách, vượt qua những khó khăn để thực hiện mục tiêu đã đặt ra. Anh mong muốn các bạn hãy nỗ lực rèn luyện và nhanh chóng bắt nhịp với văn hóa học tập của KYS. Đầu năm 2015 sẽ có rất nhiều đợt phỏng vấn từ các công ty, tập đoàn lớn, đó chính là cơ hội và thách thức mở ra cho các bạn.


Cuộc sống tại đất nước Mặt trời mọc là chủ đề được hầu hết các bạn học viên mới quan tâm và thắc mắc. Về vấn đề này, anh Quốc Hưng (ảnh dưới) - Trưởng phòng Pháp chế đã giới thiệu tổng quan về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đồng thời phổ biến quy chế tham gia chương trình nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn nội dung, quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm mà các bạn sẽ thực hiện. Anh cũng đã nhấn mạnh cuộc sống tại Nhật không phải thiên đường để các bạn hưởng thụ, đó là môi trường để bạn hoàn thiện mình. Sẽ có những cám dỗ, có những khó khăn nhưng chỉ cần các bạn vững tin vào tương lai, luôn ghi nhớ mục tiêu của bản thân và tuyệt đối tuân thủ pháp luật thì chúng ta sẽ tránh được những trường hợp đáng tiếc xảy ra.


Sau phần phát biểu của anh Quốc Hưng, cô Minh Đức (ảnh bên) - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan về hoạt động trường KaizenYoshidaSchool; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học… ) cùng những quy định khi tham gia học tập tại trường. Cô cho biết, tại trường KaizenYoshidaSchool, bên cạnh nội dung tiếng Nhật, các bạn còn được dạy các kiến thức về văn hóa Nhật Bản, tác phong làm việc, quy định, nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản. Bên cạnh đó, cô cũng đã chia sẻ với các bạn: “Môi trường học tập và rèn luyện tại KaizenYoshidaSchool rất nghiêm khắc và đầy tính kỷ luật, chính là nơi bạn được thực tập phong cách sống của nước Nhật, cô mong muốn các bạn tuyệt đối tuân thủ nội quy nhà trường, phấn đấu học tập và rèn luyện.” Cuối lời, cô chúc tất cả các bạn thành công.

Những nụ cười rực rỡ của các bạn học viên Esu 123, Esu124 làm bừng sáng cả khán phòng. Nụ cười ấy chứa đựng niềm hứng khởi và hào hứng với hành trình trước mắt. Esuhai - KYS có niềm tin rằng chính các bạn ngồi đây sau này sẽ trở thành những nhà quản lý tài năng, xuất sắc trong tương lai.


Tập thể Esu 123


Tập thể Esu 124

Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên sức khỏe, kiên định ý chí, nỗ lực học tập để nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này