scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật tại Esuhai
24/12/2014
1153
ESO - Sáng ngày 20.12.2014, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật nhằm giới thiệu các bạn trẻ về công ty Esuhai và nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại công ty.

Hội thảo đã diễn ra sôi nổi và nhận được sự tham gia nhiệt tình từ các bạn trẻ. Ngôn ngữ được sử dụng tại hội thảo hoàn toàn bằng tiếng Nhật, tất cả các bạn tham gia hội thảo đều có năng lực Nhật ngữ từ N3 trở lên với khả năng nghe hiểu, giao tiếp tốt.

Mở đầu hội thảo, Trợ lý Giám đốc - anh Satomura Yusuke (ảnh dưới) đã giới thiệu đến các bạn trẻ tổng quan công ty Esuhai, trường KaizenYoshidaSchool cùng các lĩnh vực hoạt động, đào tạo của công ty và nhà trường, bao gồm: Đào tạo & Giáo dục, Phái cử Thực tập sinh Việt Nam sang Nhật, Đào tạo & Giới thiệu kỹ sư công nghệ ưu tú Việt Nam, Giới thiệu việc làm & Nhân sự cao cấp trong nước, Tư vấn đầu tư & Xúc tiến thương mại. Anh cho biết: “Với triết lý Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác, công ty Esuhai rất cần những nhân sự nhiệt tâm, dám nghĩ, dám dấn thân phục vụ mọi người vì những mục đích tốt đẹp”. Anh mong muốn các bạn hãy tự tin ứng tuyển các vị trí và gia nhập đội ngũ nhân viên công ty Esuhai.


Tiếp theo, cô Minh Đức (ảnh dưới) - Phó Hiệu trưởng trường KaizenYoshidaSchool cho biết: “Với số lượng học viên ngày càng tăng, nhà trường mong muốn tuyển dụng thêm nhiều giáo viên tâm huyết nhằm đảm bảo chất lượng dạy và học.” Sau đó, cô đã giới thiệu đến các bạn lịch sử hình thành, công tác giảng dạy và đào tạo của trường KaizenYoshidaSchool nhằm giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát về ngôi trường KaizenYoshidaSchool (trường Nhật ngữ Cải tiến).  


Trước khi kết thúc hội thảo, các bạn đã hoàn thành CV ứng tuyển vào các vị trí tại Esuhai. Những bạn có nguyện vọng và năng lực phù hợp sẽ trải qua quá trình phỏng vấn trực tiếp với các bộ phận liên quan trước khi chính thức gia nhập đội ngũ nhân viên Esuhai.

Hội thảo “Tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật tại công ty Esuhai” đã mang đến cho các bạn trẻ nhiều cơ hội việc làm, chế độ phúc lợi hấp dẫn, tạo điều kiện thuận lợi để các bạn tích lũy kinh nghiệm sau khi ra trường trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Công ty Esuhai mong muốn các bạn hãy tự tin ứng tuyển và tìm thấy công việc phù hợp tại môi trường làm việc thân thiện Esuhai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này