scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh nửa đầu tháng 01.2015
09/01/2015
871
ESO - Sau thời gian nỗ lực học tiếng Nhật và rèn luyện kỹ năng làm việc tại KaizenYoshidaSchool, 70 bạn Thực tập sinh đã vinh dự vượt qua vòng phỏng vấn trực tiếp với công ty tuyển dụng để có mặt trong buổi lễ tuyên thệ xuất cảnh ngày 02.01.2015 do công ty Esuhai tổ chức.

Với các bạn trẻ, lên đường sang Nhật làm việc là một trải nghiệm mới mẻ. Hiểu được tâm trạng nôn nao, niềm vui xen lẫn nỗi lo lắng của các bạn, anh Minh Duy - nhân viên công ty Esuhai đã tận tình hướng dẫn các thủ tục xuất - nhập cảnh tại sân bay để giúp các bạn chủ động hơn trong hành trình của mình. (ảnh dưới)

Mặc dù các bạn trẻ đã thấm nhuần những bài học Oden định hướng trước khi sang Nhật nhưng để giúp các bạn củng cố tinh thần trước khi xuất cảnh, thầy Hồng Ân đại diện các thầy cô giáo KYS chia sẻ cùng các bạn học viên những kinh nghiệm sống và làm việc từ những trải nghiệm thực tế của bản thân nhằm giúp các bạn học viên vững vàng hơn trên hành trình sang Nhật thực tập kỹ năng. Từ tấm gương thành công của thầy Hồng Ân, các bạn trẻ sẽ có thêm niềm tin và động lực để cố gắng vượt qua khó khăn trong ba năm ở Nhật. (ảnh dưới)


Trong những lời căn dặn tận tình của thầy Hồng Ân, thầy đặc biệt đề cao tính tự lập, tinh thần tập thể và tình đồng hương khi các bạn cùng sống và làm việc tại đất nước Nhật Bản. Bên cạnh đó, thầy không quên nhắc nhở các bạn về việc học tiếng Nhật: “Thầy biết khi sang Nhật các em sẽ không có nhiều thời gian cho việc học nhưng tương lai của các nằm ở năng lực Nhật ngữ và kỹ năng làm việc được tích lũy trong ba năm làm việc tại Nhật. Vì thế thầy mong rằng các em sẽ khắc phục mọi khó khăn để học tập và rèn luyện mọi lúc mọi nơi.”

Sau lời căn dặn của thầy Hồng Ân, lễ tuyên thệ trang nghiêm đã diễn ra.



Với các bạn Thực tập sinh, sang Nhật làm việc vừa là cơ hội vừa là thách thức, nhưng tất cả các bạn đều đã thể hiện được khát vọng chinh phục mọi thử thách để vươn đến thành công khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật trong nghi thức tuyên thệ.

Niềm vui của các bạn Thực tập sinh trong buổi lễ tuyên thệ trước xuất cảnh. (ảnh dưới)



Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này