scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sơ tuyển chương trình việc làm Nhật Bản tại Esuhai
09/01/2015
1072
ESO - Trong tháng 12.2014, công ty Esuhai đã tổ chức sơ tuyển cho hơn 70 bạn trẻ có nguyện vọng tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Trước khi bắt đầu buổi sơ tuyển, anh Đình Cầu - Nhân viên công ty Esuhai đã hướng dẫn các bạn nội quy cùng cách thức tiến hành các bài kiểm tra của vòng sơ tuyển bao gồm: kiểm tra IQ, tính cách, tính nhanh, mắt, tay. Anh nhấn mạnh: “Công ty mong muốn các bạn hãy tập trung cao độ, tuyệt đối tuân thủ nội quy sơ tuyển và hoàn thành tốt các bài kiểm tra.”


Anh Đình Cầu giải đáp thắc mắc cho các bạn về cách thức thực hiện các bài kiểm tra

Một số hình ảnh của buổi sơ tuyển:


Các bạn nghiêm túc thực hiện các bài kiểm tra IQ, Tính cách và Tính nhanh


Kiểm tra tay


Kiểm tra mắt


Khi được hỏi vì sao lựa chọn tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật mà không phải là những quốc gia khác, bạn Nguyễn Thị Kim Ngân (Thanh Hóa) đã chân thành chia sẻ: “Mình chọn Nhật Bản bởi vì đây là thị trường lao động uy tín được nhiều người chọn lựa. Qua thông tin tìm hiểu trên mạng và tham khảo ý kiến của một số người quen, mình đã tin tưởng và chọn công ty Esuhai để giúp mình thực hiện ước mơ sang Nhật làm việc và học tập nhằm xây dựng tương lai tốt đẹp khi trở về nước.” (Ảnh bên)

Sau khi kết thúc các vòng kiểm tra, đại diện cty Esuhai gửi lời cảm ơn đến các bạn ứng viên đã nhiệt tình tham gia buổi sơ tuyển và thông tin đến các bạn lịch trình sơ vấn, khám sức khỏe và lịch khai giảng dự kiến vào đầu tháng 02.2015.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này