scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai gặp gỡ CLB Doanh nhân SIYB TP.HCM
24/10/2014
1444
ESO - Sáng ngày 18.10.2014, Ban lãnh đạo công ty Esuhai đã gặp gỡ và giao lưu với CLB Doanh nhân SIYB TP.HCM tại trường ĐH Hoa Sen (số 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP.HCM) nhằm chuẩn bị cho hội thảo “Kết nối các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime Nhật Bản” được tổ chức vào cuối tháng 10.2014.

Tham gia buổi giao lưu có sự hiện diện của ông Trần Thế Thành - Chủ tịch CLB Doanh nhân SIYB TP.HCM, ông Trần Đức Dũng - Phó Chủ tịch CLB, bà Nguyễn Thị Thu Phương - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ 2, ông Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc cty Esuhai, ông Vũ Ngọc Giang - Giám đốc cty CP cung ứng nhân lực Việt Nhật (CN Hồ Chí Minh), ông Trần Quốc Hưng - Trưởng phòng Pháp chế cty Esuhai cùng 30 lãnh đạo các doanh nghiệp thành viên CLB.

Tổng quan buổi giao lưu

Trong lời phát biểu mở đầu buổi giao lưu, ông Trần Thế Thành - Chủ tịch CLB Doanh nhân SIYB TP.HCM, đại diện cho các DN SIYB bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi vì buổi giao lưu không chỉ là dịp để các doanh nghiệp thành viên gặp gỡ mà còn mở ra cơ hội quảng bá, tìm kiếm đối tác, khách hàng Nhật Bản phù hợp cho nhu cầu phát triển của doanh nghiệp thông qua hội thảo “Kết nối các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime Nhật Bản” do cty Esuhai ủy thác tổ chức vào cuối tháng 10/2014.

Tiếp đó, ông Trần Đức Dũng - Phó Chủ tịch CLB đã bày tỏ sự đánh giá cao vai trò của công ty Esuhai trong công tác kết nối, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp Nhật Bản. Ông cho biết hiện CLB Doanh nhân SIYB TP.HCM có hơn 100 doanh nghiệp thành viên và kêu gọi các doanh nghiệp hãy chủ động tìm hiểu các đối tác Nhật Bản tham gia hội thảo lần này để có những thay đổi chiến lược trong quản lý cũng như sản xuất nhằm đẩy mạnh và mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản trong tương lai. (Ảnh dưới)

Ông Trần Đức Dũng - Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân SIYB TP.HCM phát biểu trong buổi giao lưu

Kế đến, ông Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý GĐ cty Esuhai đã giới thiệu tổng quan quá trình phát triển của cty Esuhai, đồng thời nêu bật những thành tích trong lĩnh vực “Tư vấn đầu tư và xúc tiến thương mại” cùng những thành công trong công tác tổ chức các buổi hội thảo thương mại mà cty Esuhai đã thực hiện. Sau khi giới thiệu đến CLB Doanh nhân SIYB TP.HCM hội thảo “Kết nối các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime Nhật Bản” với tổng quan thông tin kinh tế, địa lý của tỉnh Ehime và các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia hội thảo, ông đã trình bày một số giải pháp xúc tiến thị trường Nhật Bản (Cụ thể hóa sản phẩm lợi thế, Cách thức chuẩn bị nhân sự - tài liệu, Khởi động xúc tiến) như một tư liệu tham khảo hữu ích gửi đến các doanh nghiệp đang có nhu cầu hợp tác, kết nối với các đối tác Nhật Bản. (Ảnh dưới)

Ông cho biết thêm, trong vai trò “Tư vấn đầu tư và xúc tiến thương mại”, ngoài các chia sẻ, tư vấn kinh nghiệm xúc tiến sang thị trường Nhật, cty Esuhai còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc chuẩn bị tài liệu xúc tiến, thông dịch, biên dịch tài liệu đồng thời đưa doanh nghiệp NB về VN hay ngược lại, đưa cơ quan, doanh nghiệp VN sang khảo sát, kết nối tại NB và giới thiệu nhân sự có kinh nghiệm làm việc trong môi trường NB cho các DN trong nước.


Đại diện công ty Esuhai trong tấm ảnh kỷ niệm cùng CLB Doanh nhân SIYB TP.HCM

Qua buổi giao lưu, các doanh nghiệp thành viên CLB Doanh nhân SIYB TP.HCM đã bày tỏ sự đánh giá cao công tác chuẩn bị hội thảo “Kết nối các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime Nhật Bản” do cty Esuhai ủy thác tổ chức và cho biết 20 doanh nghiệp thành viên CLB Doanh nhân SIYB TP.HCM sẽ đăng ký tham gia hội thảo.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này