scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai gặp gỡ câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM
21/10/2014
1573
ESO - Sáng ngày 17.10.2014, Ban lãnh đạo công ty Esuhai đã có buổi làm việc với đại diện CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM (TGB) ở trụ sở cty Esuhai nhằm chuẩn bị cho hội thảo “Kết nối các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime Nhật Bản” được tổ chức vào cuối tháng 10.2014

Trong buổi gặp gỡ, đại diện câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM gồm ông Dương Công Đức - Phó chủ tịch thường trực TGB kiêm Giám đốc Công ty TNHH Vietphone, ông Đoàn Hữu Đức - Giám đốc công ty TNHH Tư Vấn Việt Nam kiêm Chủ tịch HĐQT công ty TNHH Dịch vụ tiếp thị Tài Ngân cùng một số doanh nhân tiêu biểu tỉnh Tiền Giang tại TP.HCM. Phía công ty Esuhai, có sự hiện diện của ông Lê Long Sơn - Giám đốc công ty, ông Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc, cô Nguyễn Thị Minh Đức - Phó Hiệu trưởng trường KaizenYoshidaSchool.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Long Sơn - Giám đốc công ty Esuhai đã giới thiệu tổng quan các lĩnh vực hoạt động và những thành quả đạt mà cty Esuhai đã đạt được trong quá trình phát triển. Trong hoạt động phái cử Thực tập sinh (TTS), ông cho biết hiện có khoảng 1200 TTS do công ty Esuhai đào tạo vào phái cử đang làm việc tại các nhà máy, doanh nghiệp Nhật Bản. Ông khẳng định chính nguồn nhân lực trẻ với kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn được tích lũy trong thời gian làm việc tại Nhật Bản sẽ là yếu tố thu hút các nhà đầu tư Nhật Bản vào Việt Nam. Ông chia sẻ thêm “Để thu hút đầu tư Nhật Bản vào Việt Nam, bên cạnh nguồn nhân lực ưu tú, chúng ta cần tìm hiểu phong tục, tập quán cũng như cách làm việc với các đối tác Nhật Bản. Có như vậy, chúng ta mới có thể xây dựng những mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững.”

Là một người con của đất Tiền Giang, ông mong muốn có thể đem những hiểu biết, kinh nghiệm làm việc trong môi trường Nhật Bản để giúp các doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang kết nối thành công với các doanh nghiệp Nhật Bản, từng bước phát triển kinh tế quê hương, đất nước. (Ảnh dưới)


Tiếp theo, ông Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã thông tin đến CLB Doanh nhân tỉnh Tiền Giang tại TP.HCM thông tin hội thảo “Kết nối các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime, Nhật Bản” và hội thảo “Xúc tiến hợp tác đầu tư - Nông sản Việt Nam với Công nghệ Nhật Bản” mà công ty Esuhai được ủy thác tổ chức lần lượt vào tháng 10.2014 và tháng 11.2014. Ông nhấn mạnh đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam gặp gỡ, tìm hiểu và tiến hành hợp tác, xúc tiến thương mại.

Bên cạnh đó, ông giới thiệu chi tiết lĩnh vực hoạt động, nhu cầu tìm kiếm đối tác từ các công ty Nhật Bản để CLB Doanh nhân tỉnh Tiền Giang tại TP.HCM có thể nắm bắt và thông tin đến các doanh nghiệp thành viên. (Ảnh dưới)


Tiếp theo, ông Dương Công Đức - Phó chủ tịch thường trực CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM đã gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty Esuhai. Ông cho biết CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM đã và đang hỗ trợ xúc tiến thương mại cho khoảng 80 doanh nghiệp là thành viên trong câu lạc bộ. Ông khẳng định CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM rất sẵn sàng kết nối, xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp Nhật Bản cũng như nghiên cứu, tìm hiểu các đối tác Nhật Bản để việc kết nối, xúc tiến thương mại diễn ra thành công (ảnh dưới).



Giám đốc Lê Long Sơn nhận quà lưu niệm từ CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM


Đại diện công ty Esuhai và đại diện CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM trong bức ảnh lưu niệm

Buổi gặp gỡ và tiếp xúc giữa công ty Esuhai với câu lạc bộ doanh nhân tỉnh Tiền Giang tại TP.HCM là dịp để doanh nghiệp tỉnh hiểu rõ nhu cầu, điều kiện cũng như tiêu chuẩn của các doanh nghiệp Nhật Bản nhằm đẩy nhanh quá trình xúc tiến thương mại Việt - Nhật. Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc hoạt động xúc tiến thương mại giữa câu lạc bộ Doanh nhân tỉnh Tiền Giang tại TP.HCM và doanh nghiệp tỉnh Ehime, Nhật Bản sẽ diễn ra thành công tốt đẹp thông qua hội thảo “Kết nối các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime Nhật Bản".

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này