scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin khai giảng các lớp Esu 110 - 111 - 112 - 113
09/10/2014
967
ESO - Ngày 03.10.2014, lễ khai giảng các lớp Esu 110 - 111 - 112 - 113 dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai đào tạo và phái cử đã diễn ra trang trọng tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool (KYS). Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện cty, nhà trường cùng 90 tân học viên các lớp Esu 110 - 111 - 112 - 113.

Mở đầu buổi lễ khai giảng, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo nguồn, công ty Esuhai đã gặp gỡ và có buổi trò chuyện sôi nổi với các tân học viên. Các bạn hào hứng chia sẻ những dự định, mục tiêu của bản thân khi qua Nhật làm việc và học tập: “Nâng cao tay nghề chuyên môn, tiếp xúc với máy móc, công nghệ hiện đại trong lĩnh vực xây dựng, tìm hiểu văn hóa Nhật Bản, nâng cao trình độ tiếng Nhật…” (Ảnh dưới)


Anh Văn Khánh (ảnh dưới) nhấn mạnh: “Chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản là một cơ hội lớn cho các em nâng cao năng lực cá nhân, tạo nền tảng vững chắc giúp các em xây dựng tương lai.” Bên cạnh đó, anh chú ý các bạn cần lựa chọn ngành nghề phù hợp với khả năng khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản để phát huy năng lực bản thân tốt nhất, mang đến nhiều cơ hội cho sự phát triển nghề nghiệp sau khi về nước.


Tiếp đến, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan về hoạt động trường Kaizen Yoshida School; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học… ) cùng những quy định khi tham gia đào tạo tại trường (ảnh dưới).


Cô cho biết các bạn hãy chuẩn bị tâm lý và tinh thần vững vàng trong quá trình học tại trường. Ngoài tiếng Nhật, các bạn sẽ được học bộ môn: “Đào tạo & Phát triển năng lực làm việc” nhằm giúp các bạn thích nghi nhanh chóng với môi trường sống và làm việc mới. Bên cạnh đó, các bạn sẽ có những bài kiểm tra tiếng Nhật thường xuyên, những đánh giá từ giáo viên về tác phong, tinh thần cải tiến, mục tiêu, sức khỏe, ý chí, nghị lực, ý thức trách nhiệm, định hướng… Cô mong các bạn hãy nỗ lực học tập tốt để nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn và sang Nhật làm việc, học tập.

Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên Esuhai 110 - 111 - 112 - 113 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại KaizenYoshidaSchool (ảnh dưới).


Tập thể lớp Esu 110


Tập thể lớp Esu 111


Tập thể lớp Esu 112


Tập thể lớp Esu 113

Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định ý chí, quyết tâm khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng để đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này