scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin sơ tuyển tháng 09.2014
30/09/2014
955
ESO - Trong tháng 09.2014, công ty Esuhai đã tổ chức ba buổi sơ tuyển vào các ngày 6, 20 và 27 cho 280 bạn trẻ quan tâm và mong muốn tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Trong các buổi sơ tuyển, nhân viên công ty Esuhai đã giới thiệu nội dung, quy trình cùng cách thức tiến hành các vòng thi sơ tuyển đến các bạn tân ứng viên (ảnh dưới).

Các bạn trẻ chăm chú theo dõi hướng dẫn cách thức tiến hành các bài kiểm tra

Nội dung vòng sơ tuyển bao gồm các bài kiểm tra về tính cách, IQ, tìm chữ, tính nhanh, tay và mắt (ảnh dưới).

Kiểm tra Tính cách, IQ và Tính nhanh

Kiểm tra Tay

Kiểm tra mắt

 

Tham dự buổi sơ tuyển, bạn Nguyễn Viết Thanh (ảnh bên), sinh năm 1993 tại Hà Tĩnh chia sẻ: “Qua lời giới thiệu của bạn bè, mình quyết định từ Hà Tĩnh vào Sài Gòn để tìm đến công ty Esuhai tư vấn. Mình rất hài lòng vì cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình của các anh chị tại Esuhai. Các bài kiểm tra vừa sức nhưng cần đến sự tập trung và nhanh nhẹn. Mình rất tự tin với phần bài làm của mình. Mình xin cảm ơn công ty Esuhai.”

Kết thúc buổi sơ tuyển, đại diện cty Esuhai phổ biến đến các tân ứng viên lịch trình sơ vấn, khám sức khỏe và lịch khai giảng. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến các bạn ứng viên đã nhiệt tình tham gia buổi sơ tuyển và chúc các bạn nhanh chóng đạt được cơ hội “Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản” với kết quả học tập tốt tại KaizenYoshidaSchool trong thời gian tới.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này