scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Việc làm tại Nhật Bản cho sinh viên trường ĐH Đông Á
24/09/2014
954
ESO - Sáng ngày 20.09.2014, công ty Esuhai và trường đại học Đông Á đã phối hợp tổ chức ngày hội tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản cho gần 300 sinh viên trường ĐH Đông Á (63 Lê Văn Long - Thành phố Đà Nẵng). Hội thảo nhằm mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội làm việc tại Nhật Bản thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử.

Mở đầu hội thảo, ông Lương Minh Sâm (ảnh bên) - Giám đốc Sở Ngoại vụ Đà Nẵng, Trưởng VPĐD của TP Đà Nẵng tại Tokyo cho biết nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong các doanh nghiệp, nhà máy Việt Nam đang có xu hướng giảm xuống do thu hẹp sản xuất hoặc ngừng hoạt động. Vì thế, làm việc tại nước ngoài, đặc biệt tại Nhật Bản là một trong những hướng đi đúng đắn cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nền kinh tế kỹ thuật phát triển Nhật Bản sẽ giúp các bạn trẻ trau dồi, nâng cao kiến thức, kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho con đường phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Tiếp theo, ông Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Eushai đã giúp các bạn sinh viên định hướng nghề nghiệp cho bản thân thông qua chương trình làm việc tại Nhật Bản. Ông cho biết để trở thành một ứng viên sáng giá, một nhân viên tài giỏi và thành công trong nghề nghiệp, các bạn trẻ cần có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, tinh thần kỷ luật, trách nhiệm cao cùng với thái độ làm việc tích cực, trình độ chuyên môn và năng lực ngoại ngữ cao.

Ông nhấn mạnh chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp các em phát triển năng lực bản thân và đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của đất nước. Ông định hướng rõ ràng: “Sau khi được đào tạo chuyên môn tại trường ĐH Đông Á, các em sẽ tiếp tục được học tập và rèn luyện để nâng cao năng lực Nhật ngữ tại trường KaizenYoshidaSchool trước khi sang Nhật thực tập. Sau khi trở về Việt Nam, công ty Esuhai sẽ tiếp tục hỗ trợ, tư vấn nhằm giúp các em tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.”

Đại diện nhà trường và công ty Esuhai trong tấm ảnh lưu niệm

Tiếp đến, ông Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo Nguồn (ảnh dưới) đã giới thiệu chi tiết quy trình phái cử chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai phái cử đồng thời thông tin chi tiết điều kiện tham gia, chế độ phúc lợi, chương trình đào tạo cùng nghĩa vụ tài chính và các thủ tục pháp lý khi tham gia chương trình đến các bạn sinh viên tham dự hội thảo.

HỢP ĐỒNG 1 NĂM

HỢP ĐỒNG 3 NĂM

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Từ 19 - 32 tuổi
  • Trình độ: TN cấp 3 trở lên
  • Ngành nghề tuyển dụng: Điện tử, Thực phẩm…
  • Lương cơ bản: 25.000.000 đồng/tháng
  • Tích lũy: ~ 160 triệu đồng
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
  • Trình độ: TN cấp 3 trở lên
  • Ngành nghề tuyển dụng: Cơ khí, điện tử, thực phẩm, xây dựng, may, nông nghiệp, ép nhựa, kiểm tra sản phẩm…
  • Lương cơ bản: 25.000.000 đồng/tháng
  • Tích lũy: ~ 500 triệu đồng

ỨNG VIÊN BIẾT TIẾNG NHẬT SẼ ĐƯỢC ƯU TIÊN PHỎNG VẤN TRƯỚC

(Ứng viên chưa biết tiếng Nhật sẽ được đào tạo)

Tiếp theo, các bạn sinh viên đã có thời gian hỏi đáp trực tiếp với ban lãnh đạo nhà trường và đại diện công ty Esuhai xoay quanh các câu hỏi về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản (ảnh dưới).

Vào buổi chiều cùng ngày, công ty Esuhai đã tiến hành sơ tuyển cho các bạn sinh viên có mong muốn tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Hội thảo không chỉ giới thiệu đến các bạn sinh viên tại Đà Nẵng chương trình làm việc tại Nhật Bản mà còn đem đến cơ hội được làm việc và học tập tại đất nước phát triển Nhật Bản. Công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool chúc các bạn sinh viên nhanh chóng nắm bắt cơ hội và thành công trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này