scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh nửa đầu tháng 09.2014
17/09/2014
914
ESO - Trong nửa đầu tháng 09.2014, công ty Esuhai đã tổ chức lễ tuyên thệ xuất cảnh vào các ngày 10.09 và 15.09.2014 cho các bạn trẻ đã hoàn thành tốt thời gian đào tạo tại trường KaizenYoshidaSchool, sang Nhật làm việc và học tập.

Trong lễ xuất cảnh, thầy Hồng Ân - Đại diện giáo viên trường KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ và chúc mừng các học viên xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc và học tập vào nửa đầu tháng 09.2014. Thầy nhắn nhủ các bạn hãy sống đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ nhau trong công việc, cùng nhau vượt qua những khó khăn, cám dỗ của cuộc sống. Đồng thời, thầy mong muốn các bạn hãy kiên trì, quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã đặt ra cho bản thân, nâng cao năng lực Nhật ngữ, kiến thức chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho con đường lập nghiệp khi trở về nước. (Ảnh dưới)


Tiếp theo, anh Minh Duy - Nhân viên công ty Esuhai đã hướng dẫn các bạn hoàn tất hồ sơ, thủ tục cần thiết trước xuất cảnh đồng thời tận tình chỉ dẫn các bạn cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản (ảnh dưới).



Các bạn chăm chú lắng nghe hướng dẫn cách hoàn thành các thủ tục, hồ sơ cho cho việc xuất nhập cảnh

Các bạn TTS thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trong nghi thức Tuyên thệ trước xuất cảnh (hình dưới).




Hình ảnh các bạn TTS bên đại diện công ty Esuhai trong lễ Tuyên thệ trước xuất cảnh:



Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này