scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai gặp gỡ và làm việc với các doanh nghiệp tỉnh Bến Tre
07/10/2014
1421
ESO - Ngày 26.09.2014, công ty Esuhai đã đến thăm và có buổi làm việc với Ban lãnh đạo tỉnh và các doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Bến Tre nhằm chuẩn bị cho hội thảo “Kết nối các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime Nhật Bản” được tổ chức vào cuối tháng 10.2014.

Tham dự buổi làm việc có sự hiện diện của đại diện Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh, Sở Tài nguyên môi trường cùng hơn 22 doanh nghiệp đang kinh doanh và hoạt động trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Tại buổi làm việc, ông Trần Anh Tuấn - Phó chủ tịch tỉnh Bến Tre đã gửi lời cảm ơn công ty Esuhai trong công tác kết nối các doanh nghiệp tỉnh Bến Tre với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Ehime. Ông kêu gọi các doanh nghiệp trong tỉnh Bến Tre hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản thông qua hội thảo đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp chủ động cải thiện quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tiếp theo, ông Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc cty, đại diện công ty Esuhai đã giới thiệu đến Ban lãnh đạo tỉnh cùng các doanh nghiệp tổng quan các lĩnh vực hoạt động của công ty Esuhai: “Đào tạo & Giáo dục; Phái cử Thực tập sinh Việt Nam sang Nhật; Đào tạo & Giới thiệu kỹ sư công nghệ ưu tú Việt Nam; Giới thiệu việc làm & Nhân sự cao cấp trong nước và Tư vấn đầu tư & Xúc tiến thương mại”. Anh khẳng định: “Esuhai không chỉ là một trong những công ty đáng tin cậy trong lĩnh vực phái cử kỹ sư, Thực tập sinh Việt Nam sang Nhật làm việc mà còn rất thành công trong vai trò tổ chức các sự kiện lớn như Hội thảo xúc tiến đầu tư do báo Tuổi trẻ và báo Mainichi đồng tổ chức vào tháng 03.2013; Hội thảo kết nối các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime, Nhật Bản vào tháng 01.2014. Trong thời gian tới, Esuhai sẽ tiếp tục hỗ trợ tổ chức Hội thi con quay lần đầu tiên tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 01.10.2014 và Hội thảo kết nối doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime vào cuối tháng 10 năm nay.

Bên cạnh đó, ông giới thiệu tổng quát 16 doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tham gia hội thảo "Kết nối các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ tỉnh Ehime Nhật Bản” được tổ chức vào cuối tháng 10.2014 nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tỉnh Bến Tre tìm kiếm đối tác phù hợp. Anh cũng giới thiệu đến các doanh nghiệp tỉnh các kiến nghị và giải pháp xúc tiến thị trường Nhật Bản nhằm giúp các doanh nghiệp có bước chuẩn bị tốt khi bước vào thị trường Nhật Bản.

Sau phần phát biểu của anh Xuân Lanh, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy - Giám đốc cơ quan Xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre nhấn mạnh rằng Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre mong muốn nhận được sự chuyển giao công nghệ bảo quản trái cây sau thu hoạch theo tiêu chuẩn Nhật Bản để các doanh nghiệp Bến Tre có thể nâng cao chất lượng sản phẩm trái cây của tỉnh nhà sau khi thu hoạch, đưa trái cây Việt Nam vươn ra thế giới.  

Buổi gặp gỡ và tiếp xúc giữa công ty Esuhai và các cơ quan chính quyền cũng như doanh nghiệp Tỉnh Bến Tre là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh hiểu rõ nhu cầu, điều kiện cũng như tiêu chuẩn của các doanh nghiệp Nhật Bản nhằm đẩy nhanh quá trình xúc tiến thương mại Việt  - Nhật. Dự kiến hơn 20 doanh nghiệp Bến Tre hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và nông nghiệp sẽ tham gia hội thảo.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này