scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các bạn du học sinh xuất cảnh tháng 10.2014
02/10/2014
1187
ESO - Ngày 26.09.2014, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ tiễn và tuyên thệ xuất cảnh cho các bạn du học sinh sang Nhật học tập tại tỉnh Chiba, Utsunomiya và Tokyo, Nhật Bản.

Mở đầu buổi lễ xuất cảnh, anh Xuân Lanh (ảnh bên) - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đồng thời phụ trách định hướng, tư vấn chương trình du học đã gặp gỡ và chúc mừng các bạn du học sinh. Anh nhấn mạnh: “Các em phải luôn ý thức mục tiêu của bản thân khi đi du học chính là học tập, nghiên cứu, trải nghiệm để chuẩn bị cho con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Chính vì vậy, các em cần sắp xếp thời gian hợp lý cho các công việc làm thêm nhằm đảm bảo thời gian học tập đầy đủ để đạt kết quả tốt nhất.”

Bên cạnh đó, anh mong muốn các bạn hãy chủ động mở rộng mối quan hệ xã hội, tích cực trao đổi, học hỏi từ các anh chị đi trước đồng thời nâng đỡ, giúp đỡ các bạn du học sinh khóa sau để cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách ở môi trường sống và học tập mới.

Tiếp theo, cô Ngọc Hân - Giáo viên trường KaizenYoshidaSchool (KYS), trực tiếp giảng dạy lớp du học cho biết: “Các du học sinh Huy Hiệp, Nguyễn Thị Thản, My Ly, Huyền Trang, Phương Lan, Xuân Giang và Hồng Ngân đều đạt trình độ Nhật ngữ N4 trở lên. Trong thời gian đào tạo tại trường KaizenYoshidaSchool, bên cạnh việc học tiếng Nhật, các em còn được trang bị kỹ năng sống, kiến thức xã hội cần thiết cho việc học tập và sinh sống tại Nhật Bản.” Cô mong muốn các bạn bằng sức trẻ và ý chí của bản thân luôn không ngừng phấn đấu để đạt kết quả học tập tốt nhất (ảnh dưới).

Theo chương trình du học tại Nhật Bản, các bạn sẽ dành thời gian hai năm đầu để nâng cao trình độ Nhật ngữ, sau đó tiếp tục theo đuổi chuyên môn (điện tử, tiếng Nhật, chế tạo ô tô, kinh doanh quốc tế) theo mục tiêu riêng của từng bạn. Bạn Phương Lan (ảnh dưới) - Đại diện các du học sinh xuất cảnh tháng 10.2014 chia sẻ: “Mình sẽ phấn đấu đạt N1 trong thời gian sớm nhất đồng thời sẽ thi và lấy được bằng Thạc sĩ tại Nhật Bản cũng như tích cực học hỏi để hoàn thiện những thiếu sót của bản thân.”

Tiếp theo, chú Lê Văn Tiến (ảnh bên) - Phụ huynh của bạn Phương Lan đại diện chia sẻ: “Tôi rất tin tưởng sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty Esuhai thể hiện ở sự tư vấn tận tình, quan tâm đến từng trường hợp du học sinh. Bên cạnh đó, quy trình phái cử và chương trình đào tạo chất lượng do công ty, nhà trường xây dựng đã mang đến cho gia đình chúng tôi và các em sự lựa chọn tốt nhất .” Cuối lời, chú Văn Tiến gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty Esuhai, trường KaizenYoshidaSchool và chúc các em thành công trên con đường du học.

Bạn My Ly (bên phải) - Trưởng nhóm du học tháng 10.2014 chia sẻ kinh nghiệm với bạn An Vy - Trưởng nhóm du học năm 2015

Anh Xuân Lanh, cô Ngọc Hân đại diện cty Esuhai và trường KYS trao Hồ sơ nhập học (Giấy báo nhập học, giấy phép lưu trú, Visa du học và chứng nhận kết thúc khóa học tại trường KaizenYoshidaSchool) cho các bạn du học sinh

Niềm vui của các bạn du học sinh bên gia đình cùng đại diện công ty Esuhai và các học viên lớp du học

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn du học sinh sức khỏe, luôn giữ vững quyết tâm, nỗ lực học tập tốt để đạt được ước mơ và mục tiêu sự nghiệp của bản thân.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này