scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh cuối tháng 09 và đầu tháng 10/2014
09/10/2014
941
ESO - Ngày 29.09.2014, công ty Esuhai và KaizenYoshidaSchool (KYS) đã tổ chức lễ Tuyên thệ Xuất cảnh cho các bạn học viên hoàn thành tốt thời gian học tập tại trường và xuất cảnh sang Nhật làm việc vào cuối tháng 09 và đầu tháng 10/2014 theo chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản.

Trong lễ xuất cảnh, thầy H.Hận đã đại diện các thầy cô giáo KaizenYoshidaShool gặp gỡ và dặn dò các bạn Thực tập sinh những điều quan trọng cần chú ý trước xuất cảnh. Trong lời căn dặn đầy tâm huyết, thầy đặc biệt nhấn mạnh “Thầy cô rất tự hào khi nhìn các em trong tư thế sẵn sàng, lòng vững quyết tâm lên đường đến Nhật làm việc trong lễ tuyên thệ trước xuất cảnh. Các em hãy luôn nhớ câu hỏi quan trọng cho cuộc đời mình là sau 3 năm làm việc tại Nhật trở về, các em sẽ làm gì? Tương lai 5 năm, 10 năm tới các em sẽ làm việc ở vị trí nào? Thêm một ghi nhớ quan trọng là các em hãy luôn nghĩ đến những nhọc nhằn, lo toan, những giọt mồ hôi lao động vất vả, hy sinh của cha mẹ vì tương lai của các em để luôn giữ vững ý chí, nghị lực, bản lĩnh sống đồng thời làm việc, học tập tốt và thực hiện thành công những mục tiêu riêng của bản thân” (ảnh dưới).


Sau những dặn dò cụ thể về công việc, cuộc sống sinh hoạt tập thể, kế hoạch học và thi năng lực tiếng Nhật N3, N2 trong thời gian làm việc tại Nhật, thầy chúc các bạn lên đường bình an và thành công trở về.

Tiếp đó, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc cty Esuhai đã gặp chúc mừng và căn dặn các bạn một số lưu ý quan trọng trong quá trình làm việc tại Nhật. Từ những trải nghiệm học tập và làm việc trong gần 10 năm tại Nhật, anh lưu ý các bạn những điểm quan trọng trong tháng đầu học tập ở Hiệp hội, một số chú ý để bảo vệ và nâng cao sức khỏe theo từng mùa… đồng thời nhấn mạnh các bạn hãy luôn thực hiện một nguyên tắc sống hạnh phúc, đó là : “Sống đẹp, sống hết mình, hết lòng với công việc và với mọi người cho dù công việc đôi lúc khó khăn hay đôi khi người khác đối xử với mình không tốt hoặc làm mình buồn lòng. Nếu luôn sống với nguyên tắc đó thì những điều tốt đẹp, may mắn, thuận lợi và những cơ may trong công việc, cuộc sống nhất định sẽ đến với các em” (ảnh dưới)


Bên cạnh đó, anh muốn các bạn cần hiểu rằng môi trường công việc khắc nghiệt với rất nhiều khó khăn thử thách đòi hỏi các bạn phải có sự chấp hành tốt nội quy công ty, các nguyên tắc 5S, Horenso và không ngừng nỗ lực trong công việc. Cuối cùng anh nhắn nhủ các bạn hãy luôn giữ cân bằng trong cuộc sống với thời gian biểu hợp lý cho công việc, học tập và thư giãn, vui chơi. Anh chúc các bạn sẽ hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật và trở về tiếp tục phát triển công việc, ổn định cuộc sống.

Tiếp theo, anh Minh Duy - Nhân viên công ty Esuhai đã hướng dẫn các bạn hoàn tất hồ sơ cùng các thủ tục cần thiết trước xuất cảnh đồng thời tận tình chỉ dẫn các bạn cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản (ảnh dưới).



Niềm phấn khởi của các bạn TTS trong lễ tuyên thệ trước xuất cảnh

Trong buổi lễ Tuyên thệ trước xuất cảnh, các bạn Thực tập sinh xuất cảnh cuối tháng 9 và đầu tháng 10 đã thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành thật tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và thành công trở về trong nghi thức “Tuyên thệ” (loạt ảnh dưới)




Các bạn Thực tập sinh thể hiện niềm vui và ý chí quyết tâm bên đại diện công ty Esuhai (loạt ảnh dưới)




Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này